Hotgirl Sam làm đại diện thương hiệu cho Trà giảm cân Đông y Vslim 2

Thứ sáu - 06/09/2019 07:39
Dù là một hotgirl thân thiện, vui tính và rất nổi tiếng trong các Gameshow truyền hình, thế nhưng Sam lại rất khó tính trong việc làm đại diện cho một thương hiệu nào đó. Bởi với cô tiền bạc không quan trong bằng uy tín và chất lượng sản phẩm.
Hotgirl Sam (trái) và CEO Võ Tường Vy
Hotgirl Sam (trái) và CEO Võ Tường Vy
Chính vì thế mà khi CEO Võ Tường Vy có ngõ ý mời Sam làm đại diện thương hiệu cho nhãn hàng Trà giảm cân Đông y Vslim 2 của Công ty cổ phần quốc tế THEVYCO VN, MC xinh đẹp Sam đã rất cân nhắc và đã ra điều kiện rằng để cô trãi nghiệm thử 1 tuần, nếu sản phẩm thật sự tốt và như ý, cô sẽ đồng ý làm đại diện thương hiệu cho sản phẩm này.

Sam 4

Thế là CEO Võ Tường Vy đã cung cấp 1 lốc Trà giảm cân Đông y Vslim 2 đủ dùng trong 1 tuần cho Sam về trãi nghiệm thử.

Sam 6
Cô MC xinh đẹp đã tìm hiểu kỹ các thành phần có trong sản phẩm này và cô biết đây là một loại trà giảm cân đông y với các thành phần được sản xuất từ thiên nhiên, có tính chất đào thải những chất dư thừa của cơ thể qua tuyến mồ hôi, cân bằng nội tiết tố phù hợp cho mọi đối tượng. Giúp người dùng được giảm đi được lượng mỡ thừa mà không bị ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng và kể cả khi không dùng nữa.

Sam 2

Và sau 1 tuần trãi nghiệm dùng thử, hotgirl Sam thấy vòng eo mình trở nên thon gọn hơn, các chỉ số cơ thể đã được cải thiện đáng kể, Sam cảm thấy nhẹ nhàng hơn từ trong ra ngoài và trọng lượng giảm được gần 1 ký. Nhưng quan trọng là sức khỏe được cải thiện rõ rệt, bớt lo âu và mệt mỏi như trước do phải làm việc nhiều. Chính vì thế cô cảm thấy tự tin hơn khi đứng trước ống kính. 

Sam 5

Chính vì qua trãi nghiệm và thấy được hiệu quả như thế nên Hotgirl Sam đã quyết định ký hợp đồng làm đại diện cho nhãn hiệu Trà giảm cân Đông y Vslim 2. "Sam đã tin dùng thì mọi người yên tâm, bởi nếu sản phẩm không chất lượng thì Sam sẽ không dám làm đại diện thương hiệu đâu. Tuy nhiên đây cũng chỉ là một loại thảo dược từ thiên nhiên chứ không phải thần dược, nên khi dùng chúng ta cũng cần phải có ý thức kiêng khem để hỗ trợ nếu muốn mình được giảm cân và đẹp hơn. Chứ nếu ỷ lại có trà giảm cân tốt thế này rồi cứ ăn uống thoải mái thì không có loại trà nào có thể giúp chúng ta giảm cân được đâu", Sam chia sẻ.

Sam

Chính vì tin dùng sản phẩm Trà giảm cân Đông y Vslim 2 mà MC Sam đã trở nên thân thiết hơn với cô chủ xinh đẹp của sản phẩm này - CEO Võ Tường Vy, TGĐ Công ty cổ phần quốc tế THEVYCO VN. Và cả 2 horgirl xinh đẹp này đều muốn chia sẻ kinh nghiệm và bí quyết làm đẹp cho tất cả các bạn nữ và cả các bạn nam muốn giảm cân để có thân hình cân đối, khỏe mạnh và đẹp hơn.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây