Hot với DJ nhỏ tuổi nhất Việt Nam - ChiBi

Thứ bảy - 04/05/2019 15:04
Dù là DJ có tuổi đời nhỏ nhất trong số các DJ Việt Nam, thế nhưng ChiBi đã có thâm niêm 3 năm theo nghề biểu diễn này kể từ khi cô mới 13 tuổi.
Nét trẻ trung, xinh xắn của DJ ChiBi
Nét trẻ trung, xinh xắn của DJ ChiBi
DJ ChiBi tên thật là Trần Thị Thảo My, thuộc thế hệ 10x sinh ra và lớn lên tại TP.HCM.

Vốn là một cô bé năng động, hoạt bát và có nhiều tố chất nghệ thuật, nên từ nhỏ ChiBi đã được mẹ dìu dắt, định hướng để theo đuổi đam mê và năng khiếu của mình. Mẹ của ChiBi là một phụ nữ nhanh nhẹn, đảm đang và sâu sắc. Mẹ cô cũng phóng khoáng và hiện đại khi cho con tham gia học bộ môn DJ.

Chibi 11

Tuy nhiên, trước khi cho con học DJ, Mẹ của ChiBi đã đưa con đến NVH Thanh niên TP.HCM để đăng ký học Thanh nhạc, Kỹ năng giao tiếp... với mong muốn con mình sẽ trở thành một ngôi sao nhí.

Chibi 13

Rồi tình cờ Mẹ ChiBi biết đến bộ môn biểu diễn DJ cũng được giảng dạy tại NVH Thanh niên do giảng viên nổi tiếng - cô Hoàng Song Bửu Hằng - tức nữ DJ Jolly B chủ nhiệm. Đây là một trong những nữ DJ xuất sắc và thành danh trên con đường biểu diễn gần 10 năm qua gắn liền với bộ nghệ thuật này. Cô được NVH Thanh niên ký hợp đồng đào tạo giảng dạy tại đây.

Jolly B
Giảng viên Hoàng Song Bửu Hằng - tức DJ Jolly B

Thế là sau một thời gian, Mẹ của ChiBi đăng ký cho con học tiếp bộ môn DJ và ChiBi là một trong những học viên đầu tiên tại NVHThanh niên khi ChiBi mới 13 tuổi. Lớp học khoảng 10 học viên của khóa đầu tiên được cô chủ nhiệm Jolly B tận tình chỉ dạy và ChiBi cũng cảm thấy rất yêu thích bộ môn này nên học rất nhanh và ngày càng tiến bộ.

Chibi 10

Ngoài học ở lớp, ChiBi chịu khó lên mạng học hỏi thêm các kỹ thuật chỉnh nhạc DJ theo trào lưu thế giới và cô còn được DJ Jolly B cho theo học thực tế và biểu diễn chung ở một số tụ điểm nên chẳng bao lâu ChiBi đã được khán giả biết đến và trở thành gương mặt DJ nhỏ tuổi nhất Việt Nam.

Chibi 4

Chibi

Đến nay ChiBi đã theo nghề này 3 năm và kỹ năng biểu diễn của cô đã rất thuần thục, chuyên nghiệp. Tuy nhiên ChiBi vẫn luôn ý thức học hỏi và rèn luyện bản thân để ngày càng hoàn thiện hơn. Chính vì sự đam mê, yêu thích bộ môn này cộng với ngoại hình xinh xắn, dễ thương mà ChiBi hiện nay đang trở thành một hiện tượng, một hotgirl trong giới DJ và chắc chắn trong tương lai cô sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Chibi 2

Chibi 8

Chibi 7

Chibi 5
 
HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây