Hoa hậu Pháp 2014 Flora QuekeRe làm giám khảo cuộc thi Ms Vietnam Intercontinental 2018

Thứ hai - 14/05/2018 18:03
Chính thức khởi động từ tháng 1/2018, cuộc thi Ms Vietnam Intercontinental – Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa ngày càng nhận được sự quan tâm của đông đảo người yêu mến và đặc biệt là khán giả tại Paris, Pháp. Đặc biệt, Hoa hậu Pháp 2014 Flora QuekeRe cũng sẽ làm giám khảo trong cuộc thi này.
Miss France 2014 Flora QuekeRe
Miss France 2014 Flora QuekeRe

Nằm trong khuôn khổ chương trình “Giao lưu, gặp gỡ doanh nhân Người Việt tại Pháp”, Ms Vietnam Intercontinental – Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa không đơn thuần là sân chơi tôn vinh nhan sắc, tài năng của các nữ doanh nhân Việt ttrên toàn thế giới mà còn là sự kiện được ấp ủ từ lâu bởi các tổ chức hiệp hội ở Pháp cũng như nhiều đơn vị, doanh nghiệp tại Việt Nam. Cuộc thi đáp ứng mong mỏi về một chương trình giao lưu văn hóa, gắn kết tình hữu nghị hai quốc gia Việt Pháp.

HH Lien luc dia moi nhat

Song song đó, chương trình cũng mang đến cho các thí sinh cơ hội tuyệt vời để giao lưu, học hỏi, mở rộng các mối quan hệ kinh doanh. Sự kiện tạo ra một “hệ sinh thái” giúp các nữ doanh nhân Việt Nam ở khắp các châu lục kết nối và tương hỗ nhau trong cuộc sống, công việc.

Đến với Ms Vietnam Intercontinental – Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa đồng thời cũng sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên với Paris lãng mạn, với Pháp cổ kính nhưng không kém phần xa hoa, lộng lẫy.

Thí sinh tham dự cuộc thi sẽ được thỏa sức với “Hành trình vàng” khám phá văn hóa, ẩm thực, cảnh đẹp của Pháp và nhiều hoạt động mua sắm tại kinh đô thời trang bậc nhất thế giới.

HH Lien luc dia nha hat

Chuyến đi cho phép các người đẹp được tìm hiểu, tham gia khóa đào tạo và được cấp chứng chỉ từ tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Bioderma của Pháp…

Hành trình của Ms Vietnam Intercontinental – Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa là những hoạt động đầy ý nghĩa với bản thân mỗi cá nhân tham dự cũng như cộng đồng, xã hội. Các thí sinh dự thi cũng chính là người góp sức để lan tỏa những giá trị nhân văn của cuộc sống.

 Hơn thế mỗi người còn đóng vai trò là sứ giả gắn kết mối quan hệ giữa hai dân tộc và quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Với những ý nghĩa đó Ms Vietnam Intercontinental – Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa được đầu tư kỹ lưỡng, chỉnh chu về mọi mặt.

Cuộc thi là sự nỗ lực của một ekip chuyên nghiệp với sự góp mặt của những tên tuổi lớn, có chuyên môn và có kinh nghiệm trong việc ngồi ghế nóng các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ như: Giám khảo – Miss France 2014 Flora QuekeRe , giám khảo – ca sĩ- diễn viên Nguyên Vũ, NTK Thiệu VY, Hoa hậu Hồ Quốc Phương, Hoa hậu Phan Trúc Phượng, Miss Beauty Thy Thy, Á hậu Lương Nhã Hiền.

HH Lien luc dia 7

HH Lien luc dia 6

HH Lien luc dia 3

HH Lien luc dia 4

Chưa dừng lại ở đó,  sân chơi này hứa hẹn còn là nơi hội tụ dàn ngôi sao, nghệ sĩ có tiếng trong showbiz như ca sĩ Quang Hà, ca sĩ Vũ Anh Thư, ca sĩ – nam vương Tiến Phạm, ca sĩ  Nhật Huyền, diễn viên hài Michael Phạm….

HH Lien luc dia CS Ng Vu

HH Lien luc dia CS Quang Ha

Các nữ doanh nhân từ 25-49 tuổi đang điều hành các doanh nghiệp tại Việt Nam và các châu lục trên toàn thế giới, tự tin về nhan sắc và bản lĩnh của mình hoàn toàn có cơ hội tham dự và đạt được vương miện hoa hậu cùng Ms Vietnam Intercontinental – Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa.

Thí sinh dự thi sẽ tham dự các nội dung sơ khảo bình chọn qua ảnh, phần thi tài năng, thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội, hoạt động thiện nguyện và tỏa sáng với vòng chung kết được tổ chức tại nhà hát sang trọng bậc nhất Paris – Nhà hát Madeleine.

HH Lien luc dia nha hat 1

Chung kết Ms Vietnam Intercontinental – Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa hứa hẹn là một đêm thi nhan sắc bùng nổ với nhiều cảm xúc và ý nghĩa. Chương trình tổ chức tại nhà hát hiện đại bậc nhất, được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, sân khấu hoành tráng và mãn nhãn với những phần trình diễn đẳng cấp quốc tế.

Với những điểm nhấn sáng giá và ý nghĩa, mục đích mà cuộc thi mang tới, Ms Vietnam Intercontinental – Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa đặc biệt nhận được sự quan tâm của nhiều đơn vị tài trợ và hơn 50 cơ quan truyền thông, báo chí, đài truyền hình VTC 10…liên tục cập nhập thông tin.

Hiện tại, ekip tổ chức chương trình đang ráo riết chuẩn bị cho hành trình dự thi và đêm chung kết tại Pháp vào tháng 6 tới đây. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm truyền tải thông điệp của một sự kiện ý nghĩa, tin chắc Ms Vietnam Intercontinental – Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa sẽ gặt hái được những thành tựu đáng ghi nhận trong thời gian tới.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây