Hoa hậu ảnh Phạm Oanh: Phải luôn cố gắng nếu không muốn tụt lại phía sau

Thứ hai - 30/07/2018 10:25
Sau một thời gian khá im ắng, Hoa hậu ảnh - Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 Phạm Oanh vừa xuất hiện trở lại với hình ảnh hoàn toàn mới: chững chạc và đằm thắm chứ không còn nổi loạn như xưa...
Hoa hậu ảnh - Hoa hậu sắc đẹp châu á 2017 Phạm Oanh
Hoa hậu ảnh - Hoa hậu sắc đẹp châu á 2017 Phạm Oanh
* Chào Hoa hậu Phạm Oanh, lâu rồi mới thấy chị xuất hiện trở lại, một Phạm Oanh thay vì sexy gợi cảm như trước thì lại hoá mình thành một nàng thơ trong những shoot hình mới. Phải chăng chị đang muốn thay đổi hình ảnh của chính mình?

- Hoa hậu Phạm Oanh: Vâng, chắc chắn là vậy. Ai cũng phải thay đổi và cố gắng hơn nếu không muốn tụt lại phía sau. Thời gian qua cho Oanh nhiều trãi nghiệm về cuộc sống lẫn kinh nghiệm nghề nghiệp, nên giờ là lúc Oanh phải thay đổi nhiều thứ.

Pham Oanh 2

* Công việc của chị có gì thay đổi không? Chị cảm thấy làm nghệ thuật khó hay dễ?

- Làm nghệ thuật đúng là không đơn giản như nhiều người nghĩ, thật ra là rất khó khăn. Oanh theo nghề được hai năm nhưng để có kết quả cần phải cố gắng rất nhiều. Công việc chính của Oanh vẫn là mẫu ảnh và diễn viên tự do. Ngoài ra có kinh doanh thêm để thử sức trong lĩnh vực mới.

Pham Oanh 3

* Trước đây nhiều người cứ nghĩ chị thành đạt và thích ăn chơi. Chị có muốn giải thích gì không?

- Bây giờ bạn bè và những người ngày trước người ta còn thua mình, mình còn là người chỉ dẫn người ta, hay hỗ trợ các bạn ấy rất nhiều. Vậy mà giờ ai cũng thành công, ai cũng khá lên rất nhiều. Còn Oanh thì vẫn vậy, cảm thấy chưa thành công lắm đâu. Chắc là do mình chưa được may mắn hoặc cố gắng chưa đủ. Bởi vậy tiền làm ra có bao nhiêu xài hết bấy nhiêu.

Người ngoài nhìn vào cứ tưởng mình giàu có, hay ăn chơi. Chứ đâu biết mình cũng làm, cũng lo đủ thứ trên đời này. Mỗi người một lối sống, mỗi người một quan điểm, Oanh không quan tâm ngoài kia nói gì về mình cả mà sẽ im lặng và nỗ lực. Oanh chỉ muốn cho người ta thấy mình có năng lực thực sự chứ không phải giải thích với người ta mình là người như thế nào hay khả năng của mình bao nhiêu.

Pham Oanh 6

* Có lẽ vì thế mà thấy chị đằm thắm hơn, chững chạc hơn. Chị có lời khuyên nào dành cho các bạn trẻ có những suy nghĩ như mình không?

- Nhân đây Oanh cũng chúc các bạn trẻ, những ai còn ham chơi hay chưa suy nghĩ gì về tương lai giống như mình trước kia, thì hãy cố gắng vì ai cũng phải lớn. Kể cả Oanh nếu chạy đua không kịp cũng sẽ bị bỏ lại ở phía sau.

* Cám ơn chị, chúc chị ngày càng xinh đẹp và thành công hơn với những dự án sắp tới của mình.

Sau đây là một số shoot hình mới nhất của Hoa hậu ảnh - Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 Phạm Oanh:

Pham Oanh 4

Pham Oanh

Pham Oanh 5

Pham Oanh 1

HỒNG SƠN
 
- Photo: Trung Trần
- Makeup: Hoàng Trang Bùi
  - Stylist: Nguyễn Chí Cường

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây