HLV quốc tế Tiến Thuận làm Trưởng BGK cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài nhí 2018

Thứ hai - 23/07/2018 14:27
“Tôi muốn đồng hành cùng các em nhỏ nâng cánh chim Việt bay cao bay xa” - Đó là câu nói ngắn gọn nhưng đầy ý tâm huyết của Huấn luyện viên quốc tế Tiến Thuận – Trưởng Ban giám khảo Little Miss and Mr Global - Tìm kiếm Thiên tài nhí 2018.
HLV Tiến Thuận
HLV Tiến Thuận
HLV quốc tế Tiến Thuận là cái tên khá nổi trong lĩnh vực đào tạo nhan sắc. Anh là người đứng sau sự thành công của các người đẹp như: Hoa khôi thể thao Lại Thanh Hương, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Hoàng Thu Thảo, Top 5 siêu mẫu quốc tế Minh Thu hay loạt sao nhí như: Công chúa phong cách thời trang Thế giới – Khánh Linh, Á hậu nhí Khánh Linh (Hoa hậu – Nam vương nhí Âu Á), Ngôi sao tỏa sáng thế giới Hương Giang, Hoa hậu nhí Anna Hoàng… 

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nhan sắc, HLV Tiến Thuận là người tiên phong đưa các người đẹp của Hải Phòng tỏa sáng ở nhiều đầu trường nhan sắc. Anh cũng là tên tuổi được nhiều sân chơi sắc đẹp gửi gắm vai trò huấn luyện viên hay giám khảo chương trình. 

Tien Thuan 2

Tại thời điểm này, Tiến Thuận đã dần khẳng định được bản thân trên con đương mình lựa chọn, ấy thế nhưng những chông gai anh đã đi qua không phải là điều dễ dàng.

Vốn xuất thân từ một nghệ sĩ múa, Tiến Thuận từng hứng chịu những định kiến về người đàn ông theo nghiệp múa là yếu đuối, là trốn tránh những công việc nặng nhọc, là người không có tài cán gì. Song với Tiến Thuận nghề múa đã mang đến cho anh nhiều thứ, đó là sự nghiệp, là những trải nghiệm và tiền đề cho chỗ đứng hôm nay.

Tien Thuan 0

Tiến Thuận chưa từng dấu giếm rằng mình sinh ra trong một gia đình không có nhiều điều kiện để cho phép bản thân theo đuổi các môn học tài năng ngay từ nhỏ, điều này đã khiến anh vụt mất nhiều cơ hội. Cũng chính vì vậy mà Tiến Thuận không khỏi trăn trở, mong muốn làm điều gì đó để chắp cánh ước mơ cho các em nhỏ. Những mong mỏi đó đã thôi thúc Tiến Thuận đầu tư cho việc xây dựng nên cơ sở  đào tạo các ngành học kỹ năng cho trẻ nhỏ cũng như tổ chức nên các sân chơi phát triển tài năng, giúp các em có cơ hội trải nghiệm và tỏa sáng.

Tien Thuan 3

Trên cương vị Trưởng Ban giám khảo Little Miss and Mr Global – Tìm kiếm Thiên tài nhí 2018, HLV quốc tế Tiến Thuận cùng ban tổ chức cuộc thi hi vọng tạo ra một sân chơi ý nghĩa, giúp tìm kiếm, phát hiện các tài năng nhí.

Chặng đường của Little Miss and Mr Global – Tìm kiếm thiên tài nhí 2018 đang bước vào giai đoạn nước rút. Hơn 60 thí sinh xuất sắc nhất đang tăng tốc chuẩn bị cho đêm chung kết. Hiện sân chơi này đang nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo khán giả.

Tien Thuan 4

HLV Tiến Thuận cùng tiết lộ thêm rằng trong thời gian tới bản thân mình sẽ không ngừng nỗ lực nhằm nâng cấp học viện của mình trở thành lò đào tạo Hoa hậu nhí.

Anh cũng sẽ tiếp tục đưa cuộc thi Little Miss and Mr Global – Tìm kiếm Thiên tài nhí tại khu vực miền Trung.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây