Hà Nhi – Tăng Phúc đăng quang chương trình Ẩn số hoàn hảo

Thứ tư - 12/06/2019 06:08
Phần trình diễn ấn tượng trong vòng chung kết giúp Hà Nhi – Tăng Phúc đoạt ngôi vị Quán quân “Ẩn số hoàn hảo” mùa đầu tiên với giải thưởng trị giá 150 triệu đồng.
Hà Nhi - Tăng Phúc hoàn hảo khi trở thành quán quân "Ẩn số hoàn hảo"
Hà Nhi - Tăng Phúc hoàn hảo khi trở thành quán quân "Ẩn số hoàn hảo"

Sau chặng đường dài vượt qua nhiều thử thách Hà Nhi – Tăng Phúc chính thức giành ngôi vị Quán quân mùa đầu tiên Ẩn số hoản hảo với tổng 76,9 điểm.

Trong vòng chung kết Ẩn số hoàn hảo, cặp đôi Hà Nhi – Tăng Phúc phải thể hiện tài năng qua 2 vòng thi: Cự phách (thể hiện ca khúc sở trường) và Kết hợp (kết hợp với một nghệ sĩ khác hoặc thử thách bản thân với bộ môn nghệ thuật bất kì). Điểm của thí sinh sẽ được quyết định bởi bộ ba quyền lực danh ca Ngọc Sơn, danh hài Chí Tài, ca sĩ Minh Tuyết và 100 khán giả tại trường quay.


Ở vòng thi Cự phách, Hà Nhi – Tăng Phúc gây ấn tượng bằng ca khúc Nỗi đau ngự trị với tạo hình bắt mắt cùng màn khiêu vũ uyển chuyển. Vừa hát vừa nhảy nhưng cặp đôi vẫn giữ được nhịp, nội lực trong mỗi lời ca. Bên cạnh đó sự “tình tứ” của cả 2 trên sân khấu khiến khán giả đặc biệt yêu thích.

Giám khảo Minh Tuyết chia sẻ: “Hà Nhi – Tăng Phúc là cặp đôi có sự thay đổi, biến hóa rất nhiều từ đầu chương trình tới giờ , thậm chí MC đẹp trai nhất của chúng ta – Mạc Văn Khoa cũng hoang mang khi không biết mỗi tuần 2 em sẽ mang lại điều gì”. Theo nữ ca sĩ đây là một ca khúc không dễ hát, đặc biệt Hà Nhi – Tăng Phúc kết hợp nhảy nên độ khó dường như tăng gấp đôi. Tuy nhiên cặp đôi vẫn có màn trình diễn ngọt ngào, trọn vẹn khiến Minh Tuyết vô cùng hài lòng.

Đến vòng Kết hợp, Hà Nhi – Tăng Phúc khiến cả trường quay “bùng nổ” khi thể hiện ca khúc My Destiny với bối cảnh 1 đoàn xiếc đang biểu diễn Múa lửa. Màn trình diễn hoành tráng, sôi động khiến khán giả tại trường quay hào hứng đứng dậy cổ vũ còn ban giảm khảo không ngừng nhún nhảy, đung đưa theo giai điệu nhạc.

Tiết mục vừa kết thúc, danh ca Ngọc Sơn liền tâm sự nhớ tới thời “trai trẻ” vì cặp đôi có rất nhiều năng lượng khi đứng trên sân khấu. Giám khảo Minh Tuyết lại dành lời khen về tạo hình của cặp đôi: “2 em luôn làm tốt nhân vật trong mỗi tạo hình của mình. Các em đã làm cho tất cả mọi người cũng như ban giám khảo phải đứng dậy hòa mình vào tiết mục hoàng tráng của 2 em. Hà Nhi là Ẩn số để giúp Tăng Phúc nhưng từ trước tới giờ 2 em dường như song song với nhau, hỗ trợ cho nhau. Nó không còn là thí sinh và ca sĩ mà là bạn diễn của nhau luôn”. Nhờ sự kết hợp hài hòa, ăn ý trong mỗi phần thi Hà Nhi – Tăng Phúc đã giành chiến thắng chung cuộc.


Hà Nhi – Tăng Phúc đã hoàn hảo khi chiếm trọn tình cảm của ban giám khảo cũng như khán giả tại trường quay khi trở thành quán quân của Ẩn số hoàn hảo mùa đầu tiên với những lời khen có cánh dành cho cặp đôi này. Đây là một trong những cặp đôi mới của showbiz khi bước ra từ cuộc thi đầy tài năng này.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây