Đông đảo đồng nghiệp đến chúc mừng Đỗ Quyên ra mắt MV I'm Not Alone

Chủ nhật - 07/07/2019 17:35
Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, dành thời gian đi diễn và giúp đỡ gia đình, Đỗ Quyên chính thức trở lại đường đua âm nhạc qua MV I'm Not Alone đầy rộn ràng vào đúng ngày sinh nhật của mình.
Ca sĩ Đỗ Quyên và êkip trong buổi ra mắt MV
Ca sĩ Đỗ Quyên và êkip trong buổi ra mắt MV

Đỗ Quyên là nữ ca sĩ xinh đẹp và giàu cá tính được khán giả yêu thích và biết đến rộng rãi khi góp mặt vào chung kết cuộc thi The Voice mùa đầu tiên 2012. Cô sở hữu chất giọng khỏe khoắn giàu năng lượng và khả năng vũ đạo chuyên nghiệp. Sau 7 năm kể từ The Voice 2012, Đỗ Quyên chỉ dành thời gian đi diễn mà không cho ra bất kỳ MV nào và I'm Not Alone được xem là MV đầu tay đánh dấu một chặng đường mới của Đỗ Quyên.

DQ 11

Đỗ Quyên bất ngờ tung "I'm Not Alone" ngay đúng ngày sinh nhật

Toàn bộ phần sáng tác và producer trong I'm Not Alone của Đỗ Quyên đều do nhạc sĩ trẻ Thành Công biên tập và thực hiện. MV được chuẩn bị và thực hiện trong vỏn vẹn chưa đến 1 tháng với sự cố gắng và tâm huyết của toàn bộ êkíp. Trong đó, Đỗ Quyên gần như "thức trắng đêm" để mang đến một MV đầy chuyên nghiệp và mới lạ dành cho người hâm mộ.

DQ 4

Êkip thực hiện MV giao lưu với báo chí và các đồng nghiệp

Ngày 4/7 vừa qua, nữ ca sĩ Đỗ Quyên đã chính thức tổ chức Lễ ra mắt MV "I'm Not Alone" với sự tham dự và ủng hộ của đông đảo bạn bè thân thiết, đồng nghiệp và gia đình. Sự kiện có sự góp mặt của các anh chị em nghệ sĩ thân quen như MC Hoàng Thu Quỳnh, Makeup Rich Nguyễn, Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông, ca sĩ Thành Nhân, Su Brothers Band, ca sĩ Hoàng Hải Dương, diễn viên Trần Lợi, Võ Hiếu Nghĩa, MC Phương Uyên, MC Phùng Thế Phi (cũng là MC dẫn chương trình ra mắt), ca sĩ Đoàn Tuấn, diễn viên người mẫu Vương Du, ca sĩ Trần Hoàng Tùng, ca sĩ Phạm Thái, lực sĩ Phạm Văn Mách, producer nhạc sĩ Thành Công, bác sĩ Xuân Trường, ba mẹ và các anh chị em họ Đỗ (Đậu),"thánh catwalk" Lai Sơn Kha, ca sĩ Sha Băng, phóng viên Liêu Lãm,ca sĩ Hồ Khánh Long, ca sĩ Nổi Quang Thành, người mẫu nhí Trần Phương...

DQ 2

DQ 5

Chia sẻ tại ngày ra mắt MV đầu tay, Đỗ Quyên hào hứng cho biết: "Sau 7 năm kể từ The Voice 2012, nay Quyên mới đủ mạnh dạn để cho ra mắt một MV đầu tiên của mình. Trong một lần tình cờ gặp được nhạc sĩ Thành Công cũng là nhà sản xuất của MV này, Quyên thực sự rất ấn tượng ngay từ những giai điệu đầu tiên của ca khúc I'm Not Alone do anh sáng tác.

Tuy giai điệu hoàn toàn đi khác với dự định ban đầu là cho ra mắt MV theo dòng nhạc ballad, nhưng với ca khúc này, Quyên đã thực sự bị cuốn hút và quyết định thay đổi hoàn toàn với MV đầu tay là một thể loại dance mới lạ. Và việc chuẩn bị thực hiện MV cũng chỉ trong vòng 15 ngày khiến ai nấy cũng đều bất ngờ".

DQ 8

Đỗ Quyên tiết lộ, MV này không chỉ là MV đầu tay của cô mà còn mở ra một bước ngoặt giúp Đỗ Quyên đi tiếp trên con đường âm nhạc, cũng là món quà tri ân đến tất cả gia đình, bạn bè, khán giả đã theo dõi Đỗ Quyên thời gian qua. Trong 7 năm Đỗ Quyên có mặt tại Sài Gòn, trải qua rất nhiều khó khăn. Và I'm not alone cũng có nghĩa Đỗ Quyên không bao giờ lẻ loi một mình, mà luôn có sự đồng hành và ủng hộ của tất cả mọi người bên cạnh mình.

DQ 1

Với ca khúc I'm Not Alone của nhạc sĩ Thành Công ẩn chứa một thông điệp của một người phụ nữ cá tính khi yêu và gặp phải chuyện tình cảm không như ý muốn. Cô chỉ cho phép mình đau khổ, buồn bã trong thời gian ngắn, sau đó tự tìm lốt thoát để không bị rơi tự do trong nỗi buồn, phải lạc quan và tin vào những điều tốt đẹp của cuộc sống này. Với giai điệu hay cuốn hút, ca từ ý nghĩa, đây là một ca khúc mà Đỗ Quyên đặt nhiều kỳ vọng và đầu tư kỹ lưỡng về phần âm nhạc và hình ảnh để giới thiệu đến khán giả.

DQ 6

Đỗ Quyên và vũ đoàn với phiên bản sân khấu của I'm Not Alone

Chia sẻ về lý do vì sao sau 7 năm khá dài mới có sản phẩm âm nhạc đầu tay, Đỗ Quyên cho biết, sau The Voice 2012, lúc đó cô mới chỉ là sinh viên năm nhất Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật TPHCM, vì thế sau đó, Đỗ Quyên phải tiếp tục tập trung vào việc học. Rồi cuộc sống đầy khó khăn tại TP.HCM đã khiến cô không thể thực hiện một sản phẩm âm nhạc cho riêng mình.

Đến nay sau 7 năm, Đỗ Quyên cảm nhận được sự yêu thương giúp đỡ của rất nhiều người, không có mọi người, Đỗ Quyên không thể đứng vững đầy tự tin trên sân khấu đến thời điểm này. Vì thế, qua MV, Đỗ Quyên muốn gửi lời cảm ơn đến các cộng sự, khán giả đã ủng hộ và theo sát cô trong từng giai đoạn phát triển của sự nghiệp.

DQ 9

Đỗ Quyên cũng khẳng định, từ MV này, Đỗ Quyên sẽ bước sang một hình tượng mới hiện đại, sexy và đầy nội lực. Là một dự án đầy tâm huyết, Đỗ Quyên hy vọng đây sẽ là bước đột phá mang đến một màu sắc hoàn toàn khác, tạo một dấu ấn riêng trên con đường sự nghiệp âm nhạc của mình cũng như trong showbiz Việt đầy sôi động. I'm Not Alone giúp Đỗ Quyên khẳng định sự trưởng thành, bứt phá rõ rệt hơn trong lĩnh vực ca hát của mình.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây