Dễ cưng làm sao với phần trình diễn áo dài của các tài năng nhí

Thứ ba - 23/10/2018 20:41
Tham dự chương trình Gặp mặt kỷ niệm Ngày hội Doanh nhân Việt Nam, các hoa hậu nhí của cuộc thi Bước chân Thiên Thần 2018 gây ấn tượng bởi phần trình diễn quốc phục chuyên nghiệp.
Các tài năng nhí của cuộc thi Bước Chân Thiên Thần 2018 trình diễn áo dài “siêu đáng yêu”
Các tài năng nhí của cuộc thi Bước Chân Thiên Thần 2018 trình diễn áo dài “siêu đáng yêu”
Hoa hậu Nguyễn Lan Vy và dàn người mẫu nhí của cuộc thi Bước Chân Thiên Thần

Bước ra từ sân chơi Bước chân thiên thần 2018, các hoa hậu, nam vương nhí ngày càng khẳng định sự trưởng thành của mình khi luôn mạnh dạn, tự tin tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật.

Xây dựng một cuộc thi nhằm tìm kiếm và phát hiện tài năng nhí, sau cuộc thi Trưởng ban tổ chức – Hoa hậu Thế giới Người Việt 2018 – Nguyễn Lan Vy cũng luôn đồng hành, tạo điều kiện để các em nhỏ có cơ hội để trải nghiệm ở các chương trình văn hóa lớn nhỏ.

Là đơn vị tài trợ chương trình nghệ thuật cho chương trình kỷ niệm Ngày hội Doanh nhân Việt Nam, hoa hậu Nguyễn Lan Vy và đơn vị VKSTAR đã tạo điều kiện để các hoa hậu nhí tham gia biểu diễn trang phục áo dài trong chương trình

Những bước đi chuyên nghiệp, sự tự tin, rạng rỡ của các bạn nhỏ đã gây ấn tượng mạnh với quan khách góp mặt trong chương trình.

Chương trình kỷ niệm Ngày hội Doanh nhân Việt Nam cũng chính thức công bố giải thưởng, danh vị và ghi nhận tài năng của các bé với lãnh đạo tỉnh,  các lãnh đạo ban ngành và hơn 300 doanh nhân của các doanh nghiệp toàn tỉnh TT Huế.
Ông Phan Ngọc Thọ – Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên – Huế phát biểu trong chương trình


SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây