Đào Ngọc Sang tâm tư trước ngày diễn ra Minishow "Mãi Yêu Người Thôi"

Thứ ba - 21/07/2020 13:00
Có vẻ như ca sĩ Đào Ngọc Sang đã quá tâm huyết và bỏ nhiều công sức cho Minishow đầu tiên sau 5 năm đi hát với chủ đề 'Mãi Yêu Người Thôi'.
Minishow kỷ niệm 5 năm đi hát của Đào Ngọc Sang
Minishow kỷ niệm 5 năm đi hát của Đào Ngọc Sang
"Năm nay, đặc biệt ở một chỗ, mình chọn luôn ngày SINH NHẬT của mình để làm minishow. Sẽ rất rất rất đặc biệt bởi vì tâm huyết của mình dành cả vào trong minishow lần này từ trang phục, bài vở, hình ảnh, sân khấu, khách mời, từng chiếc vé được ký một cách chỉn chu cẩn thận, đạo cụ, set up âm thanh thật tốt, để có được một đêm diễn mang thương hiệu riêng của mình. Và điều quan trọng, luôn đứng sau mình là cả một êkip luôn yêu thương và dành tất cả mọi thứ cho mình để mình được thoả sức “tung hoành” ván cờ này".

Đó chính là tâm sự mà Đào Ngọc Sang đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân với mong muốn mọi người sẽ hiểu những tâm huyết và đầu tư như thế nào cho Minishow đầu tiên của mình. Trong đó các ca sĩ khách mời luôn chính là những đàn anh, đàn chị thương yêu đi trước và vô cùng thân thiết đối với Đào Ngọc Sang và cả Công ty Nhạc Xanh.

Dao Ngoc Sang Minishow 1

Khách mời đầu tiên chính là ca sĩ - MC Nguyên Vũ, một người anh mà Đào Ngọc Sang rất thần tượng từ thần thái tới cốt cách làm việc. Theo cách gọi của Đào Ngọc Sang thì Nguyên Vũ là "Nam thần mãi trẻ đẹp không tuổi trong lòng em". Anh cũng là ca sĩ thân thiết của Công ty Nhạc Xanh và luôn sẵn sàng hỗ trợ, nâng đỡ cho đàn em của mình.

Còn ca sĩ khách mời Linh Nga được Đào Ngọc Sang tôn lên làm "nữ thần". Nguyên Yunie thì Đào Ngọc Sang gọi là "ca sĩ - diễn viên xinh nhất điện ảnh Việt". Riêng Anh Đào Bolero thì Đào Ngọc Sang luôn yêu quý và cho rằng đây chính là "Nữ ca sỹ dịu dàng, đằm thắm nhất nhì showbiz với dòng nhạc Bolero". Một khách mời khác cũng xuất thân từ cuộc thi Solo cùng Bolero và là ca sĩ thân thiết của Công ty Nhạc Xanh cũng như Đào Ngọc Sang, đó chính là Dương Minh Ngọc, cùng 2 cô gái song sinh xinh đẹp Bảo Anh - Bảo Trân của nhóm Gemini...

Dao Ngoc Sang 9
Ca sĩ - hotboy Đào Ngọc Sang 

"5 năm đi hát, 5 năm để mình trưởng thành qua mọi đấu trường của âm nhạc. Những cảm xúc, ý chí, cách để tồn tại mình đang dần đạt được những vị trí nhất định để tự khẳng định với chính bản thân, mình có thể làm được những gì. Bên cạnh đó, cũng nhờ sự yêu thương của tất cả anh chị em bạn bè, quý vị ở khắp mọi nơi, để mình có được ngày hôm nay. Sau 5 năm, mặc dù sức ảnh hưởng của mình có thể giảm bớt nhưng sự yêu thương của các anh chị vẫn luôn dành cho em những sự ưu ái rất đặc biệt" - Hotboy Đào Ngọc Sang có vẻ khá tâm tư và đang nhìn lại chặn đường 5 năm qua từ khi bước chân vào con đường ca hát.

Từ một chàng trai xứ Nghệ đam mê ca hát và quyết tâm chinh phục khán giả bằng chính tài năng và thực lực của mình, 5 năm qua Đào Ngọc Sang đã đăng ký tham gia 5 cuộc thi âm nhạc ở nhiều cấp độ khác nhau và đã đạt được thành tích không tưởng chưa có ca sĩ nào làm được.

CS Dao Ngoc Sang 14

Đó là trong 5 cuộc thi tham gia, Đào Ngọc Sang đã đoạt tới 4 giải quán quân (Phiên Bản Hoàn Hảo, Gia Đình Song Ca vào năm 2017, Ban Nhạc Quyền Năng và Tìm Kiếm Tài Năng Miền Trung năm 2019). Chỉ duy nhất cuộc thi đầu tiên The Voice - Giọng hát Việt 2015 là lọt vào Top 4 Team của Mỹ Tâm. Qua đó cho thấy đây không phải là sự may mắn đơn thuần mà đó chính là một tài năng thực sự. Một giọng hát chinh phục được cả Ban giám khảo và khán giả nên mới có được những thành công vang dội như thế. Cho nên Đào Ngọc Sang được khán giả gọi là hotboy cũng là vì vậy.

"Đêm hôm qua, tự nhiên nước mắt rơi, nghĩ lại mình đã từng vượt qua khó khăn để đạt được như bây giờ là cả một chặng đường dài cống hiến không biết mệt mỏi của mình. Có thể ở thời điểm nào đó mình đã muốn dừng lại, thế nhưng nhờ vào những động lực âm thầm ở phía sau đầy mình lên, mà mình có thêm tinh thần để chiến đấu" - Đào Ngọc Sang tâm tư trước ngày diễn ra Minishow.  

Dao Ngoc Sang 8

Có lẽ nhìn thấy được tài năng cũng triển vọng của Đào Ngọc Sang nên Công ty Nhạc Xanh đã ký độc quyền với hotboy này với mong muốn sẽ phát triển hơn nữa cho giọng hát đến từ Nghệ An. Trong thời gian vừa qua, Công ty Nhạc Xanh và Đào Ngọc Sang đã phối hợp thực hiện 2 album: The Best Of 2020 (Audio) và Top 8 ca khúc triệu view cực hay của Đào Ngọc Sang (DVD).

CS Dao Ngoc Sang 0

Và vào ngày 24/7 tới đây, Công ty Nhạc Xanh tiếp tục tổ chức Minishow đầu tiên cho "gà cưng" Đào Ngọc Sang với chủ đề 'Mãi Yêu Người Thôi' tại phòng trà Nhạc Xanh vừa được đầu tư mới tại địa điểm mới ở Q.Gò Vấp, TP.HCM.

Dao Ngoc Sang 10

Với sự đầu tư bài bản cùng với tài năng đang độ chín của Đào Ngọc Sang, hi vọng khán giả sẽ luôn dõi theo và ủng hộ để giọng hát của hotboy đến từ Nghệ An sẽ còn bay cao và bay xa hơn nữa.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây