Đạo diễn Tarah Vũ Thái Anh và những nỗ lực gìn giữ truyền thống Việt

Thứ hai - 18/03/2019 10:02
Sự thành công của chương trình “Tôn vinh Phụ Nữ Việt và Quảng bá Văn hóa truyền thống” diễn ra tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục dịp vừa qua một lần nữa đã khẳng định tài năng của đạo diễn Tarah Vũ Thái Anh.
Đạo diễn Tarah Vũ Thái Anh
Đạo diễn Tarah Vũ Thái Anh

Từng đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau tại các chương trình văn hóa nghệ thuật, Tarah Vũ Thái Anh ghi dấu tên tuổi sau những chương trình anh tham dự như: Bảo trợ hình ảnh cuộc thi Tiếng hát Asean (Đài VOV) tổ chức, chương trình Vang mãi Bài ca Cách mạng tháng 10 Nga, Tuổi 20 hát (đài truyền hình Việt Nam tổ chức), Giám đốc hình ảnh – Vũ kịch “Kẹp hạt dẻ và Người đẹp ngủ trong rừng, đạo diễn chương trình Tuần lễ di sản văn hóa Phố cổ…

Ở bất kỳ vai trò nào, chàng trai trẻ đều dành trọn tâm huyết và niềm đam mê với nghệ thuật, với những giá trị truyền thống.

Thái Anh từng chia sẻ: “Niềm đam mê thúc đẩy tôi làm văn hóa nghệ thuật”. Với anh ngọn lửa dành cho con đường mình đang theo đuổi luôn hừng hực trong tim, thấm đẫm trong từng tế bào.

Tuổi đời còn trẻ nhưng suy nghĩ của anh lại chín chắn,  trưởng thành và cũng chính niềm đam mê trở thành động lực để Thái Anh vượt qua những khó khăn, thử thách để thăng hoa hơn trong sự nghiệp.

Chương trình văn hóa “Tôn vinh Phụ nữ Việt và quảng bá văn hóa truyền thống" vừa qua do chính Tarah Vũ Thái Anh đảm nhiệm vai trò giám đốc nghệ thuật – phó ban tổ chức nghệ thuật đã thành công ngoài mong đợi.

Đây là chuỗi sự kiện nhằm tôn vinh Văn hóa truyền thống Việt cũng như tôn vinh vẻ đẹp, vai trò của người phụ nữ trong xã hội hiện đại. Chương trình quy tụ các thương hiệu, nhà thiết kế triển vọng, hướng đến mục tiêu quảng bá đất nước, con người Việt Nam ra khu vực Châu Á, mở ra cơ hội giao lưu, kết nối và bảo tồn di sản văn hóa truyền thống Việt Nam cũng như kho tàng văn hóa phi vật thể nhân loại.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, tin chắc đạo diễn Tarah Vũ Thái Anh sẽ còn có thêm nhiều chương trình thành công hơn nữa trong thời gian tới.

 

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây