Cuối cùng Lê Trọng Hiếu cũng tung ra MV Em là cô gái miền Trung

Thứ bảy - 23/02/2019 21:12
Mới tung ra chưa đầy 24 giờ, MV 'Em là cô gái miền Trung' của nam ca sĩ Lê Trọng Hiếu đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Thứ hạng trên trang nghe nhạc Zing mp3 đã nhảy vọt đưa MV này vươn lên vị trí thứ 3 bảng xếp hạng.
Sau khi rò rỉ poster, cuối cùng MV 'Em là cô gái miền Trung' của Lê Trọng Hiếu cũng đã chính thức ra mắt
Sau khi rò rỉ poster, cuối cùng MV 'Em là cô gái miền Trung' của Lê Trọng Hiếu cũng đã chính thức ra mắt
Lê Trọng Hiếu, cái tên không còn quá xa lạ với thệ hệ yêu nhạc 8x, 9x... với ca khúc hít Vô hậu khá nổi tiếng trong dòng nhạc thị trường. Nhưng cái chất miền Trung của ca sĩ gốc Quảng Nam này mới là đề tài khiến cho cộng đồng mạng bàn tán nhiều hơn như chia sẽ của anh: “Dù quê hương miền Trung của tôi còn nghèo, những đứa con xa quê chỉ mong làm cái gì đó để lại về xây dựng quê hương chứ không bao giờ có quyền chối bỏ mình là dân miền Trung”.

MV Hieu 2

MV Em là cô gái miền Trung là một lời nói hộ cho nỗi lòng của người con xa quê. Nó không trực tiếp kể về xứ miền Trung mà lại thông qua hình tượng của người con gái miền Trung để nói hộ tất cả chỉ vì em là cô gái miền trung mà thôi.

MV Hieu 7

MV được xây dựng theo phong cách hài hiện đại, nội dung không mới nhưng đủ làm xốn xang những con tim của những người con của xứ miền Trung nắng và gió, đi xa để nhớ và…

MV Hieu 3

Trong MV lần này của nam ca sĩ Lê Trọng Hiếu còn có sự tham gia của rất đông những ngôi sao nổi tiếng là những người bạn rất thân của nam ca sĩ như: ca sĩ Hồ Gia Hùng, "Hoàng tử nhạc bar" Đình Phong với hít Em sẽ hối hận - Em vẫn chưa về, ca sĩ Cảnh Minh, ca sĩ Quân Juno, ca sĩ Dương Nhất Linh, nhạc sĩ Nam RC, nhạc sĩ Jang Phang, diễn viên Huyền Nhi… đã làm nên một MV rất chất miền Trung khiến cho cộng đồng mạng lập tức xôn xao về độ hoành tráng của nó.

MV Hieu 6

Với bước nhảy vọt về thứ hạng cùng độ ht rực lửa như hiện nay, chắc chắn Em là cô gái miền Trung lại làm nên một hiện tượng và một lần nữa cái tên Lê Trọng Hiếu sẽ là đề tài nóng trong những ngày sắp tới.

MV Hieu 1

MV Hieu 8

MV Hieu 5

MV Hieu 0

MV Hieu 9

MV Hieu 4

“Phải tự biết mở lối đi riêng cho chính mình thì tương lai tốt đẹp sẽ luôn chào đón chúng ta phía trước. Lê Trọng Hiếu tin rằng, thông qua MV này mọi người sẽ hiểu rõ hơn về quê hương miền Trung khúc ruột Việt Nam còn lắm gian truân nghèo khó. Hãy đến và sẻ chia với quê hương chúng tôi miền Trung bạn nhé”.


 
SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây