Casting tìm gương mặt xuất sắc đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Mrs Universe 2018

Thứ sáu - 26/10/2018 18:29
Nhằm mang vẻ đẹp Việt đến với những sân chơi nhan sắc chuyên nghiệp, đẳng cấp mang tầm Quốc tế, Công ty TN Entertainment đã phối hợp cùng Hoa hậu Quý bà Hoàn Vũ 2017 Trâm Lưu và HLV Quốc tế Tiến Thuận tổ chức buổi Casting Call để tìm ra gương mặt xuất sắc đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Mrs Universe 2018.
Bộ ba giám khảo của buổi Casting Call Mrs Universe Vietnam 2018
Bộ ba giám khảo của buổi Casting Call Mrs Universe Vietnam 2018

Bộ ba giám khảo của buổi Casting call Mrs Universe Vietnam 2018 là những cái tên chưa bao giờ ngừng hot, độ nóng tên tuổi của họ đã được thể hiện qua nhiều mùa giải tổ chức, dẫn dắt thành công cho nhiều cuộc thi khác nhau. 

Nếu như HLV Tiến Thuận có sở trường đào tạo về catwalk, cách diễn đạt cảm xúc trước ống kính... thì Giám khảo Lưu Hoàng Trâm lại có lợi thế trong việc kinh doanh, giao tiếp, đàm phán, định hướng và tạo điều kiện cho các tài năng và sắc đẹp được tỏa sáng.

Hoa hậu Lưu Hoàng Trâm

 Được xem là một trong những Hoa hậu Quý bà đăng quang ở vị trí cao nhất ở một cuộc thi Quốc tế, Lưu Hoàng Trâm là cái tên luôn tỏa sáng ở bất cứ sự kiện, sân chơi nhan sắc nào mà chị tham gia.

Trẻ tuổi, tài năng là điều không thể không nhắc đến khi nói tới HLV Tiến Thuận.

 

 Từng dẫn dắt hàng loạt hoa hậu, á hậu, hoa khôi, á khôi thành công trên con đường chinh phục các giải thưởng sắc đẹp uy tín, HLV trẻ này được nhiều người đẹp mong muốn được cộng tác cùng trên con đường nghệ thuật.

TN Entertainment là đơn vị chuyên tổ chức, đào tạo, định hướng cho những người đẹp trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình. Giám đốc Trường Nguyên cũng là ông bầu 'mát tay' trong cương vị quản lý hàng loạt ngôi sao đã thành danh trong showbiz.

Truong Nguyen 26 10

Với tiêu chí lựa chọn những thí sinh xứng đáng nhất đại diện Việt Nam đến với Mrs Universe 2018, buổi casting sẽ diễn ra khá cạnh tranh với những tiêu chí sau:

- Nữ công dân là người Việt Nam đang sinh sống, làm việc hoặc định cư ở các nước trên thế giới.
 
- Đã từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Á hậu, Hoa khôi, Á khôi tại các cuộc thi trong nước.
 
 Hình thức đăng ký
 
- BTC đại diện tại Mỹ: Hoa hậu Lưu Hoàng Trâm
 
- BTC đại diện tại Việt Nam: Giám Đốc Trường Nguyên - TN Entertainment.
 
Mỗi thí sinh tham dự sẽ trải qua những vòng casting bao gồm trình diễn trang phục áo dài và dạ hội. Điền phiếu đăng ký dự thi theo mẫu, đồng ý tham dự cuộc thi Mrs Universe 2018. Người chiến thắng tại cuộc tìm kiếm này sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc Quốc tế Mrs Universe 2018 tại Philippine vào tháng 12/2018.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây