Các thí sinh Bước Chân Thiên Thần tự tin với mùa giải đầu tiên

Thứ sáu - 05/04/2019 10:30
Chứng kiến sự lột xác ngoạn mục của các thí sinh Bước Chân Thiên Thần mùa giải đầu tiên mới thấy hết được ý nghĩa mà cuộc thi mang tới.
Các thí sinh nhí tự tin trong buổi họp báo Bước chân Thiên thần mùa giải 2019
Các thí sinh nhí tự tin trong buổi họp báo Bước chân Thiên thần mùa giải 2019

Với cương vị là những ngôi sao đồng hành cùng mùa giải Bước Chân Thiên Thần mùa giải 2019, sự xuất hiện của dàn sao nhí như: Giải nhất Bước chân Thiên Thần 2018 độ tuổi 4 -9 – Lê Ngọc Phúc Nhã, giải nhì độ tuổi 4 -9 – Lương Trần Bảo Ngọc,  Giải 3 độ tuổi 4- 9 Nguyễn Ngọc Ánh, giải nhì trang phục tự chọn Lê Ngọc Khánh Linh, giải ba trang phục tự chọn Dương Viết Như Thảo, đồng giải phong cách Trần Vũ Minh Thư và Nguyễn Phan Bảo Đan… khiến công chúng ngỡ ngàng trước sự thay đổi của các em.

Giải nhất Bước chân Thiên Thần 2018 Lê Ngọc Phúc Nhã
Lương Trần Bảo Ngọc – Giải Nhì Bước Chân Thiên Thần (4-9 tuổi)
Nguyễn Ngọc Ánh – Giải Ba Bước Chân Thiên Thần (4-9 Tuổi)

Nếu như cách đây một năm, khi bước trên sân khấu cuộc thi chuyên nghiệp như Bước Chân Thiên Thần các em còn chút bỡ ngỡ, rụt rè thì hôm nay các ngôi sao nhí lại vô cùng bản lĩnh, tự tin. Sự xuất hiện của các em gây thu hút mạnh với các khán giả.

Giải phong cách Nguyễn Phan Bảo Đan

Điều này chứng tỏ cuộc thi đã thành công trong việc phá bỏ các giới hạn, mang tới cho các em những trải nghiệm đáng quý, đánh thức tiềm năng phát triển. Mùa giải 2018 khép lại thành công tốt đẹp đã tạo tiền đề cho lần tổ chức thứ 2 này.

Giải phong cách Trần Vũ Minh Thư

Các thiên thần nhí đồng hành với chương trình cũng đóng một vai trò lớn, khẳng định giá trị mà chương trình mang tới, đồng thời tạo sợi dây kết nối với các thí sinh mùa giải 2019

Giải nhì trang phục tự chọn Lê Ngọc Khánh Linh

Với sứ mệnh là người đồng hành, các thiên thần nhí đều bày tỏ sự háo hức, mong chờ và sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm của mình giúp các các bạn thí sinh tỏa sáng.

Giải ba trang phục tự chọn Dương Viết Như Thảo

Hiện tại cuộc thi Bước Chân Thiên Thần 2019 đang trong giai đoạn khởi động và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các thí sinh trên toàn quốc. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của ban tổ chức, ekip sản xuất và các thiên thần nhí tin chắc sân chơi này sẽ tiếp tục thành công hơn mong đợi

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây