Ca sĩ Brian và các học viên T&T Academy đón Noel với Điều Ước Giáng Sinh

Thứ tư - 19/12/2018 08:42
Noel đang về, ca sĩ Brian và các học viên của Công ty T&T Academay cũng đang nô nức chuẩn bị đón Noel bằng ca khúc Điều Ước Giáng Sinh của nhạc sĩ Điền Trọng Nguyên.
Ca sĩ Brian háo hức đón Gia1ng sinh với ca khúc mới
Ca sĩ Brian háo hức đón Gia1ng sinh với ca khúc mới
Điều Ước Giáng Sinh là ca khúc mừng Giáng sinh mới nhất của nhạc sĩ Điền Trọng Nguyên - giảng viên dạy bộ môn thanh nhạc tại Công ty T&T Academy. Đây cũng chính là món quà mà nhạc sĩ Điền Trọng Nguyên và Công ty T&T Academy dành tặng cho tất cả các bạn học viên tại đây nhân dịp Lễ Giáng sinh 2018 và hi vọng các bạn có thêm nguồn động lực để tiếp tục vững bước trên con đường nghệ thuật.

T&T 3
Ca sĩ Brian, một trong những học viên tiêu biểu của Công ty T&T Academy

Ca khúc này do ca sĩ Brian và các học viên của T&T Academy thể hiện, trong đó riêng phần rap do chính ca sĩ Brian viết lời và hát. Công ty T&T Academy cũng đã đầu tư quay MV ca khúc này với những hình ảnh vui đón Giáng sinh vui tươi, an lành, hạnh phúc. Dự kiến MV sẽ ra mắt vào dịp Lễ Giáng sinh này.

T&T 1
Các học viên sẽ trở thành ca sĩ trong tương lai

Ngoài bộ môn thanh nhạc để tìm kiếm những gương mặt ca sĩ tương lai, hiện Công ty T&T Academy còn đào tạo nhiều bộ môn khác như diễn viên, đàn, make up, hóa trang... Hiện công ty đang tổ chức cuộc thi "Hành trình ước mơ" nhằm tìm kiếm tài năng mới cho môi trường nghệ thuật, tạo cơ hội trao yêu thương giúp các bạn trẻ có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật như: thanh nhạc, diễn xuất, vũ đạo, MC... nhưng không tự tin về ngoại hình cũng như không có điều kiện thể hiện khả năng bản thân, không có điều kiện về kinh tế hoặc gia đình ngăn cản... Thông qua cuộc thi "Hành trình ươc mơ" sẽ giúp các bạn trở nên tự tin hơn để theo đuổi đam mê và biến ước mơ thành hiện thực.

T&T 0
Các nữ học viên sinh đẹp của T&T Academy

MV Điều Ước Giáng Sinh chính là một thông điệp yêu thương và là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của các học viên muốn trở thành ca sĩ trong tương lai. Trong đó, ca sĩ Brian chính là một bằng chứng cho sự nỗ lực vươn lên và đang được Công ty T&T Academy đào tạo, hỗ trợ để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

T&T 3

Ca sĩ Brian vừa có tố chất ca sĩ, vừa có khả năng sáng tác

T&T 5

T&T 7

T&T 2

T&T 8
Một số hình ảnh của Brian và các học viên của T&T Academy khi thực hiện MV Điều Ước Giáng Sinh


HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây