Á vương Hoàng Phi Kha nổi bật trên thảm đỏ Siêu mẫu Việt Nam 2018

Thứ ba - 11/09/2018 10:42
Xuất hiện là khách mời trong đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam lần này, Á Vương Miss and Mister Asian International Hoàng Phi Kha trẻ trung, lịch lãm như hoàng tử trong trang phục được thiết kế riêng bởi thương hiệu vest Mon Amie.
Á vương Hoàng Phi Kha
Á vương Hoàng Phi Kha
Trong tư cách là khách mời cùng những trải nghiệm từ những cuộc thi đã qua, Á Vương Hoàng Phi Kha đã bày tỏ quan điểm và chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm cũng như cách thể hiện ý tưởng mỗi khi sải bước trên sàn diễn.
Trên thảm đỏ, Hoàng Phi Kha gây ấn tượng khi sánh bước cùng Hoa hậu Chi Nguyễn. Đây là cặp đôi có thể nói là nổi bật nhất trong đêm chung kết được diễn ra tại Nhà thi đấu Tân Bình, TP.HCM, vào tối ngày 9/9.
Hoàng Phi Kha, Chi Nguyễn, Cẩm Tiên trên hàng ghế VIP
Sắp tới Hoàng Phi Kha được mời làm Ban Giám Khảo cho 2 cuộc thi quốc tế ở Đài Loan và Singgapore, từng theo dõi hành trình Siêu Mẫu Việt Nam 2018 từ ngày đầu cho đến đêm chung kết sẽ giúp cho Kha có thêm nhiều kinh nghiệm hơn khi ngồi vào ghế giám khảo.
Nhiều khán giả nhân ra nhân vật Phúc trong phim 7 Tuần Làm Dâu vừa ra mắt do Hoàng Phi Kha thủ vai chính và không ngừng vui mừng khi gặp được thần tượng và xin chụp hình làm kỷ niệm.
 
SGGT

Photo: Duy England

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây