Tuyết Vân Hà ra mắt DVD đầu tay "Thân gái xa nhà"

Thứ sáu - 11/03/2016 11:02
Ca sĩ Tuyết Vân Hà vừa có buổi ra mắt album DVD chủ đề "Thân gái xa nhà" vào đúng ngày sinh nhật của cô 10/3/2016.
Ca sĩ Tuyết Vân Hà trả lời phỏng vấn các báo
Ca sĩ Tuyết Vân Hà trả lời phỏng vấn các báo
Đến tham gia và chúc mừng Buổi ra mắt DVD Thân gái xa nhà của Tuyết Vân Hà có đông đảo các khách mời và bạn bè đồng nghiệp như Ông Huỳnh Thiên Long (Phó giám đốc Quỹ Hỗ trợ công nhân) doanh nhân Tô Ngọc Vũ (TGĐ Công ty xe khách Vũ Linh, đơn vị tài trợ cho DVD của Tuyết Vân Hà), nhạc sĩ Huỳnh Hiền, đạo diễn Khoa Nguyễn, vợ chồng CS Dương Ngọc Thái - Triệu Ái Vy, ca sĩ Vũ Hà, Tống Gia Vỹ, Thùy Dương, Dương Hàn Ni, Hồng Quyên, Đường Tuấn Khang, Ngô Trác Lâm, Diễm Hân, Bích Ngân, Lady Phương Thùy, Trương Huy Phát, Đan Chi, Gia Phúc, Hoàng Gia Huy, Helene Nguyễn, Quang Thành, danh hài Vũ Thanh, Minh Béo, DJ Johnly B... và các khách mời khác.
 

Ca sĩ Dương Ngọc Thái tặng hoa chúc mừng Tuyết Vân Hà


Đi cùng Dương Ngọc Thái đến chúc mừng Tuyết Vân Hà còn có bà xã anh - ca sĩ Triệu Ái Vy


Ca sĩ Vũ Hà, người anh thân thiết của Tuyết Vân Hà cũng đến chung vui


Từ trái sang: ca sĩ Diễm Hân, Hồng Quyên, Tuyết Vân Hà, Thùy Dương


Đạo diễn Khoa Nguyễn (phải) cùng ca sĩ Quang Thành đến chúc mừng Tuyết Vân Hà


Danh hài Vũ Thanh


Danh hài Minh Béo


Ca sĩ Trương Huy Phát


Nghệ sĩ Mỹ Dung, mẹ Tuyết Vân Hà đến chung vui với con gái


Từ trái sang: ca sĩ Thùy Dương, doanh nhân Tô Ngọc Vũ, danh hài Vũ Thanh, ca sĩ Dương Ngọc Thái, Tuyết Vân hà, Vũ Hà, DJ Jolly B


Doanh nhân Tô Ngọc Vũ - TGĐ Cty xe khách Vũ Linh, đơn vị tài trợ cho DVD của Tuyết Vân Hà


Toàn cảnh buổi họp báo


Doanh nhân Tô Ngọc Vũ, ca sĩ Dương Ngọc Thái, ca sĩ Vũ Hà cùng Tuyết Vân Hà trên bàn chủ tọa

Đây là DVD đầu tay của Tuyết Vân Hà gồm 25 ca khúc trữ tình quê hương, vừa được quay hình (cả ngoại cảnh và sân khấu) từ cuối năm 2015 đến nay. Trong đó, một số ca khúc và MV đã được tung lên các trang nhạc online như ZingMP3, Nhạc Của Tui, YouTube…

Ngoài những bài đơn ca nói về thân phận người con gái, trong album này Tuyết Vân Hà còn song ca với các ca sĩ Dương Ngọc Thái, Mai Quốc Huy, Ngô Quốc Linh, Sơn Hạ, Vũ Duy, Đan Chi, Trương Huy Phát…

Sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nghệ thuật, cha là nhạc công cổ nhạc, mẹ là đào cải lương. Nên từ nhỏ Tuyết Vân Hà đã có thiên hướng và năng khiếu về âm nhạc vì ít nhiều cũng có ảnh hưởng từ cha mẹ của mình. Ngay từ 5-6 tuổi Tuyết Vân Hà đã rong ruổi khắp nơi theo đoàn hát của cha mẹ. Nhờ có giọng hát hay và được cha mẹ rèn cho từ bé nên Tuyết Vân Hà đã được lên sân khấu hát từ khá sớm.

Khi cả nhà về Bình Dương lập nghiệp cũng là lúc Tuyết Vân Hà được cắp sách đến trường cùng các bạn đồng trang lứa. Cũng nhờ biết múa hát nên Tuyết Vân Hà luôn là thành viên trong đội văn nghệ của lớp, của trường suốt từ tiểu học đến khi lên cấp 3. Sau khi tốt nghiệp THPT, Tuyết Vân Hà bắt đầu đi hát để phụ giúp gia đình và một phần cũng để thỏa lòng đam mê từ nhỏ của cô.

Lúc đầu Tuyết Vân Hà chỉ đi hát những tụ điểm nhỏ, quán cà phê hay các tiệc cưới, liên hoan… Thấy con có năng khiếu và muốn theo đuổi con đường nghệ thuật lâu dài, cha mẹ Tuyết Vân Hà đồng ý cho cô về Sài Gòn để phát triển sự nghiệp.

Trong quá trình đi hát, Tuyết Vân Hà quen biết và kết thân với ca nhạc sĩ Sơn Hạ. Tác giả Anh ba khía này đã đưa một số bài hát của mình cho Tuyết Vân Hà hát và chỉ dạy thêm cho Hà trong cách phát âm, nhã chữ để làm sao hát hay hơn, chuyên nghiệp hơn. Ca nhạc sĩ Sơn Hạ cũng có song ca với Tuyết Vân Hà một số bài và cho cô tham gia trong album Liên khúc Quê hương 2 của anh.

Do mới bước vào nghề nên Tuyết Vân Hà cũng muốn thử nghiệm nhiều dòng nhạc khác nhau, ai thích nhạc dân ca thì hát nhạc dân ca, ai thích nghe trữ tình thì hát trữ tình, và ai yêu cầu nhạc trẻ Tuyết Vân Hà cũng hát. Cách đây 2 năm, Tuyết Vân Hà cũng từng ra album nhạc trẻ Em đã làm gì sai chung với ca sĩ Hồ Quang Hiếu và Tống Gia Vỹ.

Tuy nhiên sau đó Tuyết Vân Hà nhận ra rằng nhạc trữ tình quê hương mới chính là sở trường của mình, có lẽ do chất giọng ngọt ngào của cô phần nào ảnh hưởng từ giọng ca cải lương của mẹ. Thế là từ đó Tuyết Vân Hà chỉ chuyên hát nhạc trữ tình quê hương, từ Duyên con gái, Cô Tư bến Phà đến Thân gái xa nhà, Khoai lang miệt vườn, Bậu ơi


DVD lần này cũng chính là tập hợp lại những ca khúc trữ tình quê hương mà Tuyết Vân Hà đã hát và tung lên mạng trong thời gian vừa qua, cũng là đánh dấu 1 chặng đường đi hát 7 năm của cô. Album Thân gái xa nhà cũng chính là một món quà mà Tuyết Vân Hà muốn gửi tặng đến tất cả mọi người nhân dịp sinh nhật của mình. 

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây