Tokyo Vũ mới mẻ với phong cách JPop!

Thứ tư - 30/09/2015 05:53
Tokyo Vũ, cái tên có thể nói là mới toanh và “lạ hoắc” trong làng nhạc Việt cũng như trong giới Showbiz. Càng lạ và đặc biệt hơn khi Tokyo Vũ không chào sân nhà bằng những thể loại pop, rock, ballad hay dòng nhạc trữ tình quen thuộc của Việt Nam như rất nhiều ca sĩ mới gia nhập làng giải trí, mà khuấy động sân khấu nhạc Việt bằng một phong cách mới lạ: JPop!
Tokyo Vũ và vũ đoàn ABC trong ca khúc Dear Friends
Tokyo Vũ và vũ đoàn ABC trong ca khúc Dear Friends
Nói chính xác, dòng nhạc mà Tokyo Vũ định hình và theo đuổi vẫn là dòng nhạc Pop và Ballad nhẹ nhàng, hay những bài nhạc ngoại lời Việt, nhưng được hòa ân phối khí theo phong cách âm nhạc hiện đại của Nhật Bản. Single đầu tay Dear Friends – Chỉ có thể là em, đã được ra mắt long trọng vào ngày 29/9/2015 tại V3 Lounge (283/3 Cách Mạng Tháng 8, Q.10, TP. HCM) của ca sĩ Nguyễn Vũ với khách mời là các ca sĩ, diễn viên, gia đình, người thân và đông đảo phóng viên báo đài tham dự, đưa tin.




Tokyo Vũ xuất hiện trong tiết mục mở màn rất ấn tượng 


Và thể hiện ca khúc Dear Friends với phần minh họa của vũ đoàn ABC




Tokyo Vũ tên thật là Nguyễn Vũ Duy Phương, xuất thân là dân kỹ thuật và đã tốt nghiệp bằng kỹ sư ô tô tại trường Đại học Tokyo, Nhật Bản! Thế nhưng Tokyo không chỉ dạy cho Duy Phương một trình độ khoa học kỹ thuật hiện đại, mà còn mang lại cho anh một đam mê, một tình yêu mãnh liệt dành cho thể loại âm nhạc hiện đại của Nhật Bản. Đam mê này đã giúp Duy Phương gặp gỡ với nhạc sĩ Aki, ca sĩ Shinon cũng như nhóm nhạc nổi tiếng Gypsy Queen… để rồi từ đây, một ca sĩ với phong cách JPop và một cái tên rất Nhật: Tokyo Vũ xuất hiện!


DVĐẢ Quỳnh Như


Và người mẫu Quỳnh Nhi là 2 diễn viên tham gia trong MV Chỉ có thể là em của Tokyo Vũ


"Nữ hoàng chim vẹt" Minh Trang Lyly cũng đến tham dự

Yêu ca hát và đam mê theo đuổi phong cách âm nhạc Nhật, Tokyo Vũ đã được sự giúp đỡ, hợp tác của nhạc sĩ Aki, ca sĩ Shinon từ Nhật Bản cũng như đạo diễn Khoa Nguyễn và các nhạc sĩ Tuấn Huy, Minh Thụy, Lê Chí Trung từ Việt Nam, Single Dear Friends – Chỉ có thể là em nhanh chóng được ra đời. Single gồm 03 ca khúc : Dear Friends (nhạc sĩ Aki), Chỉ có thể là em (nhạc sĩ Lê Chí Trung) và Mãi đến phút giây này (nhạc sĩ Tuấn Huy). Trong đó, ca khúc Dear Friends gồm 02 phiên bản: phiên bản tiếng Nhật do ca sĩ Shinon thể hiện và phiên bản tiếng Việt do chính Tokyo Vũ viết lời và thể hiện.


Ca sĩ Nguyên Vũ đến tẵng hoa và chúc mừng Tokyo Vũ


Ba mẹ lên chúc mừng Cu Tý, tên thường gọi ở nhà của Tokyo Vũ



Ca sĩ Nguyễn Vũ chụp lưu niệm với gia đình Tokyo Vũ 

Cả 03 ca khúc trên đều được hòa âm theo phong cách âm nhạc Nhật hiện đại. Các ca khúc Dear Friends, Chỉ có thể là em được đầu tư quay MV hoành tráng, hình ảnh tuyệt đẹp của vùng biển Cam Ranh và Nha Trang cùng sự tham gia diễn xuất của diễn viên Quỳnh Như và người mẫu Quỳnh Nhi chắc chắn sẽ là một trong những MV hay và rất đáng xem. Sau buổi ra mắt này, Single Dear Friends – Chỉ có thể là em sẽ được phát hành rộng rãi trên các trang âm nhạc online, đặc biệt, MV Dear Friends, Chỉ có thể là em sẽ được phát trên các kênh truyền hình như MTV Việt Nam, YanTV, Yeah1TV, Pops YouTube và một số đài truyền hình tỉnh thành cả nước.


Nhạc sĩ Tuấn Huy tặng hoa chúc mừng Tokyo Vũ


2 người đẹp tham gia MV cũng lên tặng hoa chúc mừng Tokyo Vũ]


Ca sĩ Minh Trang Lyly lên chúc mừng đồng ngyhiệp mới


Ca sĩ Quang Thành chúc mừng Tokyo Vũ


Bạn bè và người thân lên tặng hoa chúc mừng Tokyo Vũ


Đạo diễn Khoa Nguyễn, Project Producer cho dự án âm nhạc của Tokyo Vũ


Tokyo Vũ tặng hoa cám ơn ê kíp thực hiện Single


Nhà báo Hồng Sơn, phụ trách truyền thông cho Tokyo Vũ




 
Trong tương lai gần, tháng 10 này Tokyo Vũ sẽ cùng ê kíp sang Nhật quay một vài MV đồng thời tham gia vào Lễ hội văn hóa Việt – Nhật diễn ra ngày 24 & 25/10 tại thành phố Kurihara và Osaki (miền đông bắc Nhật Bản). Năm 2016 Tokyo Vũ sẽ ra mắt Album chính thức tại cả 2 nước Việt Nam và Nhật Bản. Xin chúc mừng Tokyo Vũ không chỉ vì những dự án âm nhạc của anh, mà thông qua âm nhạc Tokyo Vũ còn mong muốn làm chiếc cầu nối cho các sự kiện giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Nhật Bản!


Hình ảnh từ MV Dear Friends

 

XEM MV CHỈ CÓ THỂ LÀ EM - TOKYO VŨ
 


NGHE TRÊN ZING MP3
 
 

THANH HÙNG
- Ảnh: JOHNNY

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây