Phương Mỹ Chi: Con không bị mất giọng

Chủ nhật - 19/04/2015 04:44

Phương Mỹ Chi: Con không bị mất giọng

Gần đây có một số thông tin cho rằng á quân giọng hát Việt Nhí 2014 Phương Mỹ Chi đang đối diện với nguy cơ mất giọng do vỡ tiếng. Để tìm hiểu về vấn đề này, PV Một Thế Giới đã có cuộc tiếp xúc với Phương Mỹ Chi vào tối ngày 16.4, khi “chị Bảy” tham gia buổi tập hài kịch cùng với danh hài Hoài Linh, Trường Giang, Chí Tài, Dương Ngọc Thái…
Xuất hiện tại phòng hậu trường của sân khấu ca nhạc Trống Đồng lúc 23 giờ 30’. Phương Mỹ Chi gọn gàng trong trang phục tuổi teen với áo thun quần short, trong “chị Bảy” rất nhí nhảnh hồn nhiên và đáng yêu. Dễ dàng nhận thấy sức khỏe Phương Mỹ Chi rất tốt, làn da hơi sạm nắng một chút nhưng rắn chắc. Hình ảnh quen thuộc là của Phương Mỹ Chi là nụ cười thường trực trên môi.
Phuong-my-chi-con-khong-bi-mat-giong-hinh-anh-1
Phương Mỹ Chi có mặt lúc 23 giờ 30' để tập kịch với các danh hài tại SK Trống Đồng 
Trời về khuya, mọi người gấp gáp ráp chương trình. Tranh thủ chút thời gian rảnh khi chị Bảy chờ lớp kịch, chúng tôi “vô đề” ngay: Gần đây báo nói viết con có nguy cơ mất giọng, vậy con thấy giọng con có bị mất hay không? Phương Mỹ Chi vui vẻ trả lời câu hỏi: “Dạ con thấy giọng nói và giọng hát của con vẫn bình thường không có thay đổi gì. Con cũng đọc báo thấy nói con mất giọng khàn tiếng nhưng con không để ý lắm”. Con có sợ mất giọng không?. Dạ con không biết nữa chú“" “Con có dùng phương pháp gì để giữ giọng không ?”. Cô bé hồn nhiên trả lời rất thật thà : “Buổi sáng con chỉ ngậm và súc miệng bằng nước muối, ngoài ra con không làm gì thêm cả'.
Phuong-my-chi-con-khong-bi-mat-giong-hinh-anh-2
Nụ cười luôn thường trực trên môi của "chị Bảy" 
Phương Mỹ Chi còn cho biết thêm. Dù tham gia vào ca hát nhưng công việc học tập của bé không hề ảnh hưởng. “Khi đi hát buổi tối thì con tranh thủ học bài sớm hoặc khuya về con học. Kết quả là học kỳ vừa qua con xếp loại học sinh giỏi đó chú.”
Phuong-my-chi-con-khong-bi-mat-giong-hinh-anh-3
 Trong mắt mọi người Phương Mỹ Chi luôn là cô bé đáng yêu và biết lắng nghe
Qua tìm hiểu vì sao có chuyện đồn đoán Phương Mỹ Chi có nguy cơ mất giọng. Chúng tôi được biết, sở dĩ có thông tin trên là do trước Tết âm lịch Phương Mỹ chi có tham gia quay MV Quê em mùa nước lũ. Cảnh quay MV được diễn ra nhiều ngày ở Miền Tây nên Phương Mỹ Chi bị cảm lạnh. Thời điểm đó giọng nói của bé hơi bị khàn. Sau khi kết thúc chuyến quay MV, ca sĩ Quang Lê có buổi tiếp xúc với báo chí. Khi trả lời phỏng vấn, do mệt nên giọng của Phương Mỹ Chi bị yếu và khàn. Sau đó thông tin trên được các báo khai thác và đưa tin hơi chậm so với thời gian thực nên rất nhiều người nghĩ Phương Mỹ đang đối diện với tình trạng vỡ tiếng khàn giọng. Điều đó đã gây lo lắng cho những fan hâm mộ giọng hát dân ca ngọt ngào này. Thời gian qua Phương Mỹ Chi đã nhận rất nhiều tin nhắn, điện thoại của người hâm mộ lo lắng về tình trạng giọng hát của mình. 
Phuong-my-chi-con-khong-bi-mat-giong-hinh-anh-4
Phương Mỹ Chi, mẹ, Dương Ngọc Thái và Trường Giang 
Phuong-my-chi-con-khong-bi-mat-giong-hinh-anh-5
 Danh hài Hoài Linh sẽ vào vai "ông ngoại" của Phương Mỹ Chi trong vở hài kịch sắp đến
Ngày mai 18.4 Phương Mỹ Chi sẽ tham gia live show Một thoáng quê hương 5 của ca sĩ Dương Ngọc Thái với vai trò diễn viên hài cùng với danh hài Hoài Linh, Trường Giang, Chí Tài… trong một vở hài kịch do cây cười Trường Giang biên tập và đạo diễn. Tiếp theo vào ngày 25.4 Phương Mỹ Chi tham gia live show Hát trên quê hương của ca sĩ Quang Lê tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM). Tại live show này Phương Mỹ Chi sẽ hát song ca cùng “bố nuôi” Quang Lê những bài hát mang âm hưởng dân ca. 
Theo TIỂU VŨ (Một Thế Giới)

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây