Nhóm Angel - Những thiên thần trên sân khấu V-pop

Thứ hai - 19/10/2015 08:37
Trong số các nhóm nhạc trẻ hiện nay có một nhóm nhạc nữ đang nổi lên với cái tên khá ấn tượng và dễ thương, mỗi khi nhóm xuất hiện trên sân khấu đều thu hút sự chú ý của khán giả với những tiết mục biểu diễn sôi động, vũ đạo đẹp mắt cùng với ngoại hình xinh tươi, trẻ trung như những thiên thần. Đó chính là nhóm Angel.
3 thành viên dễ thương của nhóm Angel
3 thành viên dễ thương của nhóm Angel
Nhóm Angel được thành lập cách đây chưa lâu, dù sinh sau để muộn so với các nhóm nhạc khác nhưng lợi thế của Angle là có sự kết hợp của 3 thành viên trẻ đều ở độ tuổi 9x và có chung niềm đam mê ca hát, lại xuất phát từ 3 lĩnh vực khác nhau nên có sự hỗ trợ và cộng hưởng lẫn nhau để tạo một nhóm hát nữ đầy tiềm năng và triển vọng.

Đầu tiên phải kể đến là trưởng nhóm Hồ Thùy Linh (sinh năm 1991), từng học thanh nhạc tại Nhạc viện TP.HCM nên Linh vừa là linh hồn của nhóm, phụ trách phần chuyên môn về âm nhạc và cũng là giọng hát chính của Angle.

Thành viên thứ 2 của nhóm là Phan Thạch Thảo (1996) vốn xuất thân từ vũ công chuyển sang ca hát, từng là thành viên của Vũ đoàn Bước Nhảy nên Thạch Thảo đã rất điêu luyện trong các động tác múa, nhất là múa hiện đại. Cho nên Thảo cũng là người phụ trách phẩn vũ đạo cho nhóm.

Thành viên cuối cùng của Angel chính là Sume Đặng (1991), đã tốt nghiệp Cao đẳng Sân khấu điện ảnh với ngoại hình xinh như một diễn viên. Sume Đặng chính là người phụ trách stylist cho nhóm từ trang phục, phụ kiện, màu tóc... để tạo cho nhóm một phong cách riêng, một hình ảnh khác so với các nhóm nhạc khác.


Chính nhờ sự kết hợp ăn ý và đồng điệu như thế nên nhóm đã nhanh chóng tạo được chỗ đứng trong giới V-biz và được xem là một nhóm nhạc đầy tiềm năng của V-pop hiện nay. Cho nên hình ảnh của nhóm gần như phủ sóng khắp các tụ điểm và sân khấu, các bar lớn nhỏ ở TP.HCM cũng như ở các tỉnh.






Ngoài những ca khúc của nhóm đang được khán giả yêu thích như Nhớ nhung, Thư cuối, Cứ thế chờ mong, Kiss me, Stay with me, I"m still loving you, Uwe run the night... , sắp tới nhóm sẽ thực hiện MV những ca khúc độc quyền để tạo dấu ấn riêng đồng thời phục vụ cho đông đảo khán giả trên các kênh truyền hình hay trên các trang âm nhạc online...

Ngoài ra, công ty quản lý của nhóm Angel cũng đang đẩy mạnh việc xây dựng hình ảnh cho nhóm theo hướng dễ thương như những thiên thần của V-pop nhưng đôi lúc cũng sẽ sexy quyến rũ cho phù hợp với nhiều đối tượng khán giả và nhiều sàn diễn khác nhau. Công ty cũng tạo mọi điều kiện để nhóm phát triển tốt nhất, chuyện nghiệp nhất với những dự án âm nhạc dài hơi sắp tới cùng với những chiến lược Pr để từng bước khẳng định tên tuổi cũng như chỗ đứng của Angle trong thế giới V-biz và công chúng yêu nhạc.


Sắp tới đây, nhóm sẽ tham gia chương trình truyền hình trực tiếp Lễ hội Thầy Thiếm tại Bình Thuận và một số chương trình nhạc trẻ trên các đài truyền hình khác. Đó cũng chính là một phần trong kế hoạch đưa hình ảnh của nhóm đến gần hơn với khán giả truyền hình cả nước trước khi tung ra những MV chất lượng và mang đậm phong cách riêng của Angel.


Để biết thêm thông tin về nhóm Angel, xin liên hệ quản lý của nhóm: Anh Nam (0903101873).

HỒNG SƠN


San khau 126 .nhom angel band

Posted by Angel Band on 18 Tháng 10 2015

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây