Ngắm vẻ đẹp thanh tú của Tân hoa khôi Duyên dáng Phụ nữ 2017 Kiều Trang

Thứ hai - 13/11/2017 23:27
2 BST Áo dài mới nhất của NTK Nguyễn Tuấn trở nên càng đẹp hơn, dễ thương hơn khi thực hiện bộ ảnh với Tân hoa khôi Duyên dáng Phụ nữ TP Bến Tre 2017 Kiều Trang.
Hoa khôi Duyên dáng Phụ nữ TP Bến Tre 2017 Kiều Trang
Hoa khôi Duyên dáng Phụ nữ TP Bến Tre 2017 Kiều Trang
Không chỉ đăng quang ngôi vị Hoa khôi của Liên hoan Duyên dáng Phụ nữ TP Bến Tre năm 2017 này (do Trung tâm Văn hóa Thể thao phối hợp với Hội LHPN TP Bến Tre tổ chức), người đẹp Kiều Trang còn nổi tiếng bởi cô đã có rất nhiều danh hiệu trong các cuộc thi sắc đẹp khoảng 8 năm qua.

Danh hiệu đầu tiên của Kiều Trang chính là Miss khả ái Người đẹp Sóc Trăng 2009. Cũng năm này cô gái Bến Tre sinh năm 1988 này còn đoạt luôn danh hiệu Miss khả ái Người đẹp Biển Tây. Sang năm 2010, Kiều Trang tiếp tục gặt hái thành công với các danh hiện như: Á khôi Người đẹp Miệt vườn, Á khôi Duyên dáng Thời trang, Á khôi Người đẹp Xứ dừa... 

Năm 2011, một lần nữa Kiều Trang đoạt giải Á khôi Duyên dáng 9 dòng sông. 2 năm với 4 giải Á khôi, tất cả đều về nhì trong tiếc nuối. Có lẽ cảm thấy chưa được may mắn lắm nên sau đó người đẹp xứ dừa không tham gia cuộc thi sắc đẹp nào nữa. Tuy nhiên với những danh hiệu đã đạt được cùng với vẻ đẹp thanh tú, duyên dáng của miình, Kiều Trang đã được mời làm người mẫu thời trang cho Công ty PL một thời gian, còn hiện giờ thi cô chuyên tâm vào công việc kinh doanh.

Năm nay, Kiều Trang quyết định quay trở lại đấu trường sắc đẹp và lần này thì may mắn đã mỉm cười với cô khi đăng quang ngôi vị Hoa khôi Duyên dáng Phụ nữ TP Bến Tre 2017 (bảng B) và đoạt luôn giải phụ Miss Áo dài.





NTK Nguyễn Tuấn là nhà tài trợ áo dài cho cuộc thi đã mời Tân Hoa khôi và cũng là Miss Áo dài Kiều Trang thực hiện bộ ảnh với 2 BST áo dài mới nhất của anh. Và các BST này càng trở nên đẹp hơn, lung linh hơn cùng với cô gái nhiều danh hiệu này.


















 

HỒNG SƠN

- Áo dài: Nguyễn Tuấn

- Make up & Hair: Lâm Phát

- Photo: Johnny Trần

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây