Lộ diện "gà mới" của "bà bầu" Thúy Vinh

Thứ hai - 12/06/2017 22:53
Cựu người mẫu - nữ hoàng cầu mây Thúy Vinh dường như chưa dứt nghiệp quản lý khi mới đây mọi người phát hiện cô xuất hiện thật rạng ngời trong các sự kiện nổi tiếng, đồng hành với cô là gương mặt vô cùng xinh xắn và khá quen thuộc: người mẫu - diễn viên Thùy Trang.
Thúy Vinh và "gà mới" của mình
Thúy Vinh và "gà mới" của mình
Xuất hiện tại buổi ra mắt CD mới của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ và mới đây nhất là Liveshow kỷ niệm 25 năm trong nghệ thuật của nữ hoàng dance sport Khánh Thi tại Hà Nội, cựu người mẫu Thúy Vinh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, thăm hỏi của bạn bè, đồng nghiệp. 
 
Dường như sau thời gian tập trung cho các dự án riêng về kinh doanh, những đam mê showbiz đã thôi thúc cựu người mẫu từng được ví như hạt ngọc lạ, nhiều khác biệt của sàn catwalk Việt tiếp tục dấn thân với con đường quản lý, đào tạo nghệ sĩ trẻ. Và lần này, gương mặt mới do cô quản lý là nữ người mẫu - diễn viên trẻ Thùy Trang.
 

Người mẫu - diễn viên Thùy Trang

 
Thùy Trang trưởng thành từ cuộc thi Miss Ngôi sao và cho đến nay, cô là gương mặt hiếm hoi trong Top 10 của cuộc thi còn hoạt động nghệ thuật, gây được ấn tượng đối với nhiều khán giả. Gương mặt tươi sáng, gu thời trang ổn định và tự tin trong giao tiếp, Thùy Trang đang được định hướng trở thành một ngôi sao trẻ có tài năng và trí tuệ, tham gia vào các hoạt động cũng như sự kiện ý nghĩa và có tính chất ảnh hưởng. 
 
 
Nói về việc dấn thân trong sự nghiệp quản lý nghệ sĩ lần nữa, cựu người mẫu Thúy Vinh cho biết đó là một công việc mang lại cho cô nhiều hứng thú và đam mê. Việc phát hiện một ai đó, đào tạo và giúp đỡ họ để họ trở thành một nhân tố nổi bật luôn mang đến cho người quản lý hay đào tạo nghệ sĩ nhiều cảm xúc cũng như niềm vui. Hiện tại, Thúy Vinh đang đảm nhiệm vai trò giám đốc của Global Sport Events – một dự án chuyên về tư vấn truyền thông và chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân cho vận động viên thể thao thành tích cao của Việt Nam cũng như xây dựng hình ảnh sang trọng, phong cách cho nhiều ngôi sao giải trí nổi tiếng trong tương lai.
 

Thúy Vinh đang quay trở lại với vai trò của người quản lý và đào tạo nghệ sĩ cũng như các vận động viên thành tích cao của Việt Nam
 
Được biết, ngoài Thùy Trang, Thúy Vinh cùng Global Sport Events còn dành nhiều thời gian và sự quan tâm trong việc xây dựng hình ảnh và phát triển thương hiệu cá nhân cho Thúy Hiền – nữ hoàng wushu nổi tiếng hàng đầu của Việt Nam.

Không chỉ vậy, Thúy Vinh cùng ê kíp còn không quản ngại thời gian bay từ TPHCM ra Hà Nội để ủng hộ và cổ vũ tinh thần cho Khánh Thi - kiện tướng dancesport trong liveshow kỷ niệm 25 theo nghề.

 

Sự tái xuất của Thúy Vinh trong vai trò quản lý Thùy Trang và sự nhiệt tình của cô cùng ekip Global Sport Events khi bay từ TPHCM ra Hà Nội để chung vui, chúc mừng liveshow của Khánh Thi khiến nhiều người quan tâm
 
Có vẻ như nghiệp quản lý và niềm đam mê nghệ thuật trong Thúy Vinh vẫn còn rất lớn, đủ để cô quyết tâm làm nên những dự án nghệ thuật hứa hẹn trong tương lai.
 
SGGT
 
Ảnh: Ngọc Quang

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây