Hotgirl Masary Nguyễn tung bộ ảnh đẹp như Hoa hậu

Thứ năm - 04/01/2018 13:50
Nhân dịp đầu năm mới 2018 và mừng Xuân Mậu Tuất, hotgirl Masary Nguyễn vừa tung ra bộ ảnh Áo dài truyền thống tuyệt đẹp do NTK nổi tiếng Tuấn Hải thiết kế riêng cho cô.
Hotgirl Masary Nguyễn lộng lẫy trong trang phuc áo dài của NTK Tuấn Hải
Hotgirl Masary Nguyễn lộng lẫy trong trang phuc áo dài của NTK Tuấn Hải
Đây cũng là bộ ảnh được một nhiếp ảnh gia nổi tiếng thực hiện cho bộ lịch Tết 2018 sắp tới nên NTK Tuấn Hải đã chọn mẫu thiết kế áo dài truyền thống mà các hoa hậu hay mặc khi tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Cho nên bộ ảnh này nhìn Masary đẹp lộng lẫy như một Hoa hậu thực sự và làm cho người xem phải trầm trồ bởi vẻ đẹp sắc sảo, kiêu sa của hotgirl mang hai dòng máu Việt - Ấn này.

Đặc biệt, bộ áo dài lần này được thiết kế trên nền vải lãnh mỹ a đen có xuất xứ từ chính quê hương An Giang của Masary. Các hoa văn cung đình, rồng, phụng và trống đồng được thêu chỉ vàng dọc theo thân áo và tà áo tạo vẻ uy nghi, quý phái như các bà hoàng, công chúa ngày xưa.

Chiếc mấn rộng vành với các hoa văn cổ cung đình càng tôn thêm vẻ quyền lực và làm nổi bật gương mặt xinh xắn, trắng trẻo của hotgirl miền Tây Masary. Được biết năm ngoái Masary cũng đã có bộ ảnh áo dài tuyệt đẹp với NTK Tuấn Hải và năm nay, một lần nữa cô lại ghi dấu ấn với mọi người bằng bộ áo dài đẹp như Hoa hậu này.





















 
HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây