Doanh nhân Lưu Nga - cố vấn trang phục cho các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Thứ năm - 17/09/2015 08:26
Với thành công của thương hiệu thời trang Elise, Lưu Nga được biết đến như một nữ doanh nhân trẻ tài năng trong lĩnh vực thời trang tại VN. Cô cùng với thương hiệu Elisa của mình đã từng đồng hành với rất nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước. Và trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 lần này, doanh nhân Lưu Nga được BTC mời làm cố vấn thời trang cho cuộc thi.
Doanh nhân Lưu Nga trong trang phục của Elise tại đêm bán kết Hoa hậu hoàn vũ 2015
Doanh nhân Lưu Nga trong trang phục của Elise tại đêm bán kết Hoa hậu hoàn vũ 2015
Khi được mời giữ vị trí Người cố vấn về thời trang cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, doanh nhân Lưu Nga cảm thấy rất hồi hộp, không khác gì cảm giác của các thí sinh bước vào cuộc thi. Tuy nhiên, với đam mê thời trang và những kiến thức, am hiều của chị trong lĩnh vực này, doanh nhân Lưu Nga đã được ban tổ chức lựa chọn vào vị trí cố vấn thời trang cho các thí sinh.

Doanh nhân Lưu Nga và Hoa hậu Mai PhươngThúy
 
Đã từng là giám khảo các cuộc thi thời trang, lại là Tổng giám đốc của một thương hiệu thời trang nổi tiếng với chuỗi hệ thống show room lớn có mặt trên hầu hết các tỉnh thành thì những am hiểu về thời trang của doanh nhân Lưu Nga đã cố vấn cho ban tổ chức cuộc thi về vấn đề trang phục, tư vấn cho các em thí sinh định hình được phong cách thời trang và lựa chọn các trang phục phù hợp đối với mình trong mỗi phần thi để bản thân có thể tỏa sáng trên sân khấu và đi đến kết quả cao nhất. 

 
Doanh Nhân Lưu Nga và Hoa hậu Hương Giang

Thương hiệu thời trang Elise là một thương hiệu thời trang cao cấp phù hợp với rất nhiều độ tuổi. Những người đẹp thành công từ các cuộc thi đều dùng trang phục của Elise như: Người đẹp Thanh Tú – Top 5 Hoa hậu Việt Nam, Hoàng Thùy – Next top model, Á hậu Hoàng Anh, Á hậu Tú Anh. Tuy nhiên, thời trang Elise thường mang tính ứng dụng cao, không chỉ phù hợp với các người đẹp mà hầu hết các chị em phụ nữ khi mặc đồ Elise đều rất phù hợp, trẻ trung và sang trọng.

Bản thân doanh nhân Lưu Nga mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện và đời thường với trang phục Elise cũng rất sang trọng, cá tính và ấn tượng. Thời trang Elise còn là đối tác và là nhà cung cấp trang phục duy nhất cho rất nhiều các chương trình truyền hình uy tín và được đông đảo khán giả yêu thích ở tất cả mọi độ tuổi như: Đồrêmí, Projec Runway, The Voice, The Remix, Bước nhảy hoàn vũ… Elise còn là sự lựa chọn của rất nhiều các doanh nhân thành đạt, nhân viên văn phòng, công chức... trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.


Lưu Nga với doanh nhân Vũ Thúy Nga

Đến với cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu hoàn vũ 2015 Doanh nhân Lưu Nga đã mang đến một màu sắc mới cho cuộc thi với những cố vấn đặc biệt và vô cùng ấn tượng về trang phục cho các phần thi của các thí sinh. Có thể nói đến sự thành công của Hoa hậu hoàn vũ trong đó có một phần công sức của nhà cố vấn quyền lực về thời trang Nga Elise.

Một số hình ảnh của Doanh nhân Lưu Nga cùng Ban tổ chức, Ban giám khảo, khách mời và các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tại Nha Trang.





 
SGGT

(Ảnh: Lê Chí Linh, Tuấn Đoàn, Quang Liêm) 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây