Diễn viên Khánh Tiên hóa thân thành nữ thổ dân xinh đẹp

Thứ năm - 04/06/2015 02:27
Đó là một trong những bộ ảnh mới nhất mà người đẹp Khánh Tiên vừa được mời chụp trong series ảnh hè 2015 này.
Khánh Tiên rạng rỡ trong trang phục nữ thổ dân
Khánh Tiên rạng rỡ trong trang phục nữ thổ dân
Gọi chung chung là "người đẹp" cho gọn, chứ cô gái đa năng Khánh Tiên đang được cộng đồng mạng chú ý như một hotgirl vì cô vừa là ca sĩ vừa là diễn viên kiêm luôn mẫu ảnh với khá nhiều bộ ảnh ấn tượng. 

So với các bộ ảnh Bikini, Nữ công an, Maxơ... mà Khánh Tiên vừa thực hiện xong, thì "Nữ thổ dân xinh đẹp" là bộ ảnh mà Khánh Tiên thích nhất và để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhất.






















Do ê kip chụp gồm nhiều người nên bộ ảnh được chụp nhiều góc độ khác nhau và được nhuộm nhiều gam màu khác nhau. Ở góc ảnh nào thì Khánh Tiên cũng thể hiện tốt vai trò của mình và làm tôn lên vẻ hấp dẫn và hoang dại của nữ thổ dân xinh đẹp.

Khánh Tiên cho biết cô sợ nhất là sâu. Để thực hiện bộ ảnh này thì phải dùng lá cây để quấn làm trang phục nên cô rất sợ gặp phải sâu. Tuy nhiên điều cô lo sợ đã không gặp mà cô gặp thứ còn đáng sợ hơn nữa. Sau khi chụp xong bộ ảnh này, cô cảm thấy ngứa sau lưng và có máu chảy ra. Khánh Tiên tưởng bị cành cây cứa làm trầy da chảy máu nhưng không ngờ khi vạch áo ra thì đó lại là một con vắt khiến cô suýt ngất. Mọi người mới xúm lại bắt con vắt ra khi nó đang no máu. Có lẽ đó cũng là kỷ niệm kinh hoàng nhất của Khánh Tiên từ trước đến nay.


Vết bị vắt cắn chảy máu sau lưng người đẹp Khánh Tiên


Và đây là con vắt đã no máu 
 
HỒNG SƠN

Makup: Thu Thảo
Model: Khánh Tiên
Photographer: Lương Ca - Tuấn Nguyễn - Võ Nhật Trường - Phong Hoa Tuyết Nguyệt

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây