Cậu bé “thiên hạ đệ nhất trống” Trọng Nhân trở thành Quán quân Vietnam's Got Talent mùa thứ 4

Thứ bảy - 14/05/2016 09:32
Tối 13.5 đã diễn ra vòng chung kết của chương trình Vietnam's Got Talent 2016. Trong đêm Gala cuối cùng, cậu bé 9 tuổi Trọng Nhân với màn trình diễn xuất sắc của mình đã giành giải Quán quân của cuộc thi.
Trọng Nhân đã mang đến bầu không khí đậm chất rock trong đêm chung kết
Trọng Nhân đã mang đến bầu không khí đậm chất rock trong đêm chung kết

Vietnam's Got Talent mùa thứ 4 đã chọn ra được 4 gương mặt nổi bật nhất bước vào đêm Chung kết, đó là: nhạc công đàn nguyệt Trung Lương, nhóm nhảy đèn Led 218,  tay trống 9 tuổi Trọng Nhân và cuối cùng là cô bé hát nhạc Opera Quỳnh Anh.

Vượt qua ba thí sinh còn lại, Trọng Nhân đã có màn biểu diễn khuấy động bầu không khí khiến khán giả ngạc nhiên  khi vừa thể hiện tài đánh trống điêu luyện lại vừa khoe được giọng hát mạnh mẽ mang đậm chất rock với ca khúc "Ngọn lửa cao nguyên". Cậu bé đầu nấm đã khiến cả ba vị giám khảo phải đứng ngồi không yên và phải nhún nhảy theo nhịp trống của em. Giám khảo Huy Tuấn đã phải khẳng định "cháu đã là tài sản quốc gia rồi".

 

Màn biểu diễn của nhóm 218 cũng nhận được lời khen của giám khảo Huy Tuấn là một màn ma thuật ánh sáng và cũng đầy ý nghĩa khi chỉ có một tuần để chuẩn bị nhưng nhóm cũng đã có một màn múa Led rất công phu. 

 

Chàng trai có nụ cười dễ thương Trung Lương cũng mang đến một màn biểu diễn ấn tượng nhưng tiết mục lại được giám khảo Trấn Thành nhận xét là thiếu bùng nổ so với những đêm trước.

 

Cô bé có số lượng khán giả bình chọn nhiều nhất với giọng hát cao vút, đầy cảm xúc của mình đã không làm thất vọng những người đã bình chọn cho em. Tuy nhiên giám khảo Huy Tuấn cho rằng việc lựa chọn ca khúc "Dòng sông xanh" là khá mạo hiểm, tiết mục còn chưa hoàn thiện, phần trầm còn hơi mờ.

 

Với số lượng bình chọn là  45,26% cậu bé Trọng Nhân đã trở thành Quán quân Vietnam's Got Talent mùa thứ 4, Á quân thuộc về nhạc công đàn nguyệt Trung Lương.

(Theo Lao Động)

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây