Ca sĩ Tokyo Vũ đi trực thăng tìm bối cảnh quay MV tại Nhật Bản

Thứ sáu - 08/01/2016 10:26
Nhân dịp sang Nhật làm khách mời trong Lễ hội Việt - Nhật tại thành phố Sendai, ca sĩ Tokyo Vũ đã tranh thủ thời gian sang thủ đô Tokyo và thành phố Yokohama để thuê trực thăng đi du lịch một vòng kết hợp tìm bối cảnh đẹp chuẩn bị quay MV tại Nhật sắp tới.
Ca sĩ Tokyo Vũ trên trực thăng chuẩn bị chuyến du lịch ngắm cảnh đêm tại thành phố Yokohama
Ca sĩ Tokyo Vũ trên trực thăng chuẩn bị chuyến du lịch ngắm cảnh đêm tại thành phố Yokohama
Sau khi ra mắt MV và Single Dear Frends - Chỉ có thể là em vào cuối năm 2015, Tokyo Vũ - ca sĩ đi theo phong cách âm nhạc Nhật - cho biết dự án tiếp theo của anh sẽ đưa ê kíp sang Nhật quay MV tại Tokyo, nơi trước đây anh từng du học 4 năm và có nhiều kỷ niệm với thành phố xinh đẹp này.

Trong thời gian du học tại Nhật, Tokyo Vũ cũng đã biết nhiều địa danh cũng như những thắng cảnh thiên nhiên nổi tiếng của Nhật. Tuy nhiên Tokyo Vũ chưa ngắm toàn cảnh các thành phố của Nhật từ trên không bao giờ nên sẵn chuyến sang Nhật lần này anh quyết định thuê một chiếc trực thăng riêng để du lịch một vòng quanh Tokyo vào ban ngày, và sau đó sang Yokohama thuê một chiếc trực thăng khác để đi ngắm cảnh vào ban đêm. 


Tokyo Vũ và chiếc trực thăng du lịch mini chuẩn bị bay một vòng Tokyo


Ngắm cảnh Tokyo từ trên không

Có thể nói Tokyo Vũ là ca sĩ Việt Nam đầu tiên đi du lịch Nhật Bản bằng trực thăng như thế. Anh cho biết đó là mơ ước từ xưa của anh nay mới thực hiện được. Vì lần này không chỉ đi để ngắm các thành phố của Nhật từ trên không mà anh còn muốn tìm những bối cảnh ưng ý để chuẩn bị quay các MV của mình sắp tới tại Nhật.

Lúc đầu Tokyo Vũ dự định quay tại Tokyo, nhưng sau khi đi du lịch một vòng qua các thành phố của Nnật bằng cả trực thăng và đường bộ, anh quyết định sẽ thực hiện các MV của mình ở nhiều thành phố khác nhau vì mỗi nơi đều có những cảnh đẹp và độc đáo riêng.




Những hàng cây lá đỏ tuyệt đẹp tại TP Osaka


Thành cổ Osaka


Trước chùa Asakusa


Tại thành phố Kyoto


Tại thành phố Sendai
 
Nhờ có mối quan hệ với nghị sĩ Wada Tsutomu quận Setagaya (Tokyo) và ngài Shira Tori, thành viên Ban tổ chức Lễ hội Việt - Nhật, khi còn là du học sinh bên Nhật nên Tokyo Vũ được mời làm khách mời danh dự trong Lễ hội Việt - Nhật tổ chức cuối năm 2015 tại thành phố Sendai.  Tokyo Vũ cũng được BTC tin tưởng giao trách nhiệm chọn đại diện ca sĩ Việt Nam tham gia Lễ hội Nhật - Việt vào các năm sau tại Nhật Bản.
 

Tokyo Vũ cùng nghị sĩ Wada Tsutomu (phải) và ông Shira Tori, thành viên BTC Lễ hội Việt - Nhật


Với gia đình Nghị sĩ 
Wada Tsutomu
 

Tokyo Vũ giao lưu với khán giả trong Lễ hội Việt - Nhật 2015 tại TP Sendai


Tại Lễ hội Việt - Nhật vừa rồi Tokyo Vũ có dịp kết thân với các thành viên nhóm nhạc Why@Doll


Và nhóm Wenderweed

Đây cũng là 2 nhóm nhạc mà giới trẻ Việt Nam rất thần tượng và Tokyo Vũ cũng rất thích phong cách trẻ trung, hiện đại của họ. Có thể trong thời gian tới Tokyo Vũ sẽ mời các nhóm nhạc này cộng tác để thực hiện các MV của mình tại Nhật Bản. Chúng ta hãy cùng chờ xem những sản phẩm âm nhạc mới và hứa hẹn nhiều thú vị của Tokyo Vũ trong thời gian sắp tới. Còn bây giờ hãy cùng Tokyo Vũ đi du lịch 1 vòng Tokyo và Yokohama bằng trực thăng nhé. 
 

 
HỒNG SƠN


 


Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây