CEO xinh đẹp, tài năng của Mỹ phẩm Huyền Phi

Chủ nhật - 10/09/2017 09:36
Tại buổi lễ Tri ân khách hàng của Công ty Huyền Phi Cosmetics diễn ra sáng nay 10/9, tại Trung tâm Star Galaxy Theater & Convetion (87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội), nhiều người ngạc nhiên khi biết Giám đốc thương hiệu Mỹ phẩm Huyền Phi còn rất trẻ, xinh đẹp và tài năng. Đó chính là CEO Hoàng Phi Huyền.
Hoàng Phi Huyền - giám đốc thương hiệu của Mỹ phẩm thiên nhiên Huyền Phi
Hoàng Phi Huyền - giám đốc thương hiệu của Mỹ phẩm thiên nhiên Huyền Phi
Biết đến Mỹ phẩm thiên nhiên Huyền Phi là biết đến những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ Thảo dược Thiên Nhiên, không gây hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng cũng như được biết đến CEO Huyền Phi đi lên từ hai bàn tay trắng cùng những yêu thương đối với sự nghiệp làm đẹp cao cả và mong muốn cả thế giới phụ nữ đều tuyệt vời như Thiên Nhiên!


CEO Hoàng Phi Huyền và Hoàng Văn Hưng là những tài năng trẻ tuổi tiên phong quản lý và điều hành hệ thống sản xuất và phân phối dòng mỹ phẩm Thiên Nhiên được chiết xuất từ các vị thuốc bắc Huyền Phi cosmetics – thương hiệu đang làm đông đảo chị em Thủ đô cũng như chị em cả nước mong muốn được sở hữu để có được những làn môi, làn da óng ả, mượt mà thông qua việc chăm sóc cơ thể, chăm sóc da bằng những sản phẩm này.


2 CEO Hoàng Phi Hyuền (giữa) và Hoàng Văn Hưng chụp chung với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, đại sứ thương hiệu của Mỹ phẩm Huyền Phi

 
Vừa qua,  CEO của Huyền Phi đã tổ chức được chương trình Tri ân khách hàng thân thiết của Công ty cũng như Quảng bá thêm một số sản phẩm mới, nổi bật của mình tại Trung tâm Star Galaxy Theater & Convetion, 87 Láng Hạ.

Tại buổi lễ, khách mời Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã cùng BGĐ công ty trao quà lưu niệm cho đông đảo khách hàng đã gắn bó với Thương hiệu từ trước đến nay, đã có những chia sẻ về sản phẩm cũng như giao lưu cùng các khách mời danh dự.




Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phát biểu tại buổi Lễ tri ân khách hàng của Mỹ phẩm Hyuền Phi

Chương trình còn có sự góp mặt của các nhà sáng chế, đặc biệt là sự góp mặt của Thiếu tướng - bác sĩ Đỗ Thế Lộc - người đại diện cho Viện Nghiên cứu các bài thuốc dân tộc Việt Nam.


Mặc dù là những người còn trẻ tuổi, nhưng các CEO của Huyền Phi đều có năng lực điều hành lãnh đạo để trở thành công ty hàng đầu Việt Nam, và hứa hẹn sẽ có sự hợp tác lâu dài về mặt khoa học và kỹ thuật, Viện Nghiên cứu các bài thuốc dân tộc VN và Mỹ phẩm Huyền Phi sẽ cho ra mắt các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp, các sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng cân, giảm cân, một số sản phẩm kích thích ăn ngon ở trẻ em... Toàn bộ sản phẩm cam kết được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, các loại thuốc bắc quý, lành tính an toàn hiệu quả, đảm bảo chất lượng và sức khỏe cho người sử dụng.

Ngoài ra, trong buổi đại tiệc này nữ giám đốc Hoàng Phi Huyền đã có những lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến đại gia đình những người đã hỗ trợ về tinh thần cho cô cũng có mặt trong buổi lễ và các Khách hàng thân yêu của Huyền Phi đã tin tưởng và luôn đồng hành cùng Công ty đưa thương hiệu mỹ phẩm Huyền Phi đến tay người tiêu dùng. Cô chia sẻ “mong muốn lớn nhất là sẽ đồng hành cùng các Nhà phân phối, Đại lý dù có nhiều khó khăn, nhưng vẫn tiếp tục đồng hành cùng công ty trong thời gian tới”.



Buổi tiệc đã diễn ra vô cùng sôi động, hào hứng giữa các khách mời là các ca sĩ trẻ Trung Quân Idol, vũ đoàn Gold Star, MC Tuấn Ngọc… đã góp mặt chung vui cùng Huyền Phi và hơn 200 Khách hàng - khách mời danh dự.


Ca sĩ Trung Quân Idol góp vui tại buổi tiệc

Tại buổi lễ, 2 CEO đã trao kỉ niệm chương cùng những phần quà giá trị cho 20 khách hàng, nhà phân phối và các Tổng đại lý tiêu biểu, xuất sắc nhất của Huyền Phi.


ĐINH THU

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây