Bé Thiên Khôi làm khách mời trong Lễ ra mắt CLB Tóc Nghệ thuật Sài Gòn

Thứ bảy - 17/09/2016 06:01
Trong Lễ ra mắt CLB Tóc Nghệ thuật Sài Gòn với chủ đề "Hội tụ & Thăng hoa" vừa diễn ra tại TP.HCM, bé Thiên Khôi là ca sĩ khách mời duy nhất và tạo được ấn tượng mạnh trong buổi lễ đặc biệt và hoành tráng này.
Bé Thiên Khôi (trái) là ca sĩ khách mời duy nhất trong chương trình
Bé Thiên Khôi (trái) là ca sĩ khách mời duy nhất trong chương trình
Sau 20 năm hình thành và phát triển, vào tối 15/9/2016 vừa qua, CLB Tóc nghệ thuật Sài Gòn (Saigon Art Beauty Club - SAB) đã chính thức được ra mắt tại TP.HCM với 35 thành viên do Mr Minh (Minh Chen) làm chủ nhiệm.

CLB qui tụ hầu hết các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Tóc và làm đẹp tại TP.HCM và các tỉnh lân cận cùng hội tụ về trong một đêm ra mắt tại số 5 Nguyễn Tất Thành, Q.4, TP.HCM.

Chương trình đã ôn lại quá trình 20 năm hình thành và phát triển để cuối cùng thành lập nên CLB SAB như ngày hôm nay. Các thành viên trong CLB đã lần lượt trình diễn những tác phẩm độc đáo của mình để "chào sân" và tạo thành một buổi trình diễn hết sức ấn tượng và hoành tráng.

Đặc biệt, bé Thiên Khôi, con trai của nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Thế Khôi (Khôi Lê Thị Riêng) đã trở thành ca sĩ khách mời duy nhất trong đêm diễn đặc biệt này và tạo ấn tượng mạnh cho khán giả với ca khúc Happy không chỉ bằng giọng hát tiếng Anh rất chuẩn mà còn bởi mái tóc Maika đặc trưng từ lâu đã trở thành "thương hiệu" của giọng hát Thần đồng này.

Được biết trước đó ca sĩ nhí Thiên Khôi cũng vừa cho ra mắt MV Ông vua sắc màu vui nhộn và đầy màu sắc về một thế giới tuổi thơ hồn nhiên, trong sáng.

Sau đây là 1 số hình ảnh của Thiên Khôi tại buổi trình diễn "Hội tụ & Thăng hoa" và các màn trình diễn ấn tượng của CLB Tóc nghệ thuật Sài Gòn SAB.
















Còn đây là ba bé Thiên Khôi, nhà tạo mẫu tóc Thế Khôi với tác phẩm tóc tém Tatoo ấn tượng






























HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây