Á hậu Lương Nhã Hiền đẹp gợi cảm trong sự kiện Thanks Party

Thứ bảy - 22/04/2017 00:04
Xuất hiện tại sự kiện Thanks Party cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ của các đơn vị truyền thông dành cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017, Á hậu Lương Nhã Hiền gây ấn tượng bởi nhan sắc rạng rỡ, thần thái tự tin, cuốn hút.
Á hậu - doanh nhân - ca sĩ Lương Nhã Hiền
Á hậu - doanh nhân - ca sĩ Lương Nhã Hiền
Đăng quang ngôi vị Á hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017 tại Nhật Bản, Lương Nhã Hiền được đánh giá cao bởi nhan sắc, tài năng và lối ứng xử thông minh.


Bốn người đẹp đăng quang giải cao nhất tại cuộc thi (từ trái sang): Á hậu 2 Lương Nhã Hiền, Tân hoa hậu Phan Trức Phượng, Á hậu 1 Trần Ngọc Lan, Á hậu 4 Nguyễn Thái Ngân

Tại đêm chung kết của cuộc thi, cô là thí sinh duy nhất thể hiện bản lĩnh sân khấu với giọng ca ngọt ngào. Ca khúc Nếu em được chọn lựa do Lương Nhã Hiền thể hiện đã chạm vào trái tim người yêu nhạc và mang về cho cô cú đúp giải thưởng Ms Talen tại mùa thi thứ hai này.

Tham dự tại sự kiện Thanks Party, á hậu Lương Nhã Hiền khiến giới truyền thông ngỡ ngàng bởi diện mạo sắc sảo, quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng. Lựa chọn mẫu trang phục dạ hội gam màu xanh của NTK Brian Võ, Lương Nhã Hiền đã cho thấy gu thẩm mỹ tinh tế và sự nhanh nhạy khi bắt kịp xu hướng của thời trang năm nay.



Mẫu thiết kế cúp ngực, sử dụng chất liêu xuyên thấu kết hợp với voan mỏng không chỉ giúp á hậu tôn lên nét đẹp hình thể mà còn mang tới cảm giác nhẹ nhàng, gợi cảm. Lương Nhã Hiền cũng khéo léo lựa chọn make up tone màu nude và mái tóc uốn sáng màu đem đến tổng thể hài hòa, tinh tế.


Tại sự kiện này, á hậu Lương Nhã Hiền nhận đươc rất nhiều lời khen ngợi từ giới truyền thông. Người đẹp cũng thể hiện sự thân thiện, hòa nhã và không hề e ngại ống kính phóng viên. Có được sự tự tin như vậy bởi vốn dĩ Lương Nhã Hiền sở hữu nét tính cách mạnh mẽ và bản lĩnh của một nghệ sĩ.




Đọ sắc cùng tân hoa hậu và các á hậu khác

Không chỉ thành công với vai trò là một nữ doanh nhân thành đạt, Lương Nhã Hiền còn được biết đến là một nữ ca sĩ có giọng ca nội lực và từng đứng trên một số sân khấu lớn. Chia sẻ về những ấp ủ trong tương lai á hậu Lương Nhã Hiền cho biết: "Song song với niềm đam mê kinh doanh, với Lương Nhã Hiền ca hát là một thứ đam mê, một thứ tình cảm đã ăn vào trong máu thịt. Thời gian tới đây, Lương Nhã Hiền mong muốn sẽ trở lại với sân khấu, được cất cao tiếng hát để phục vụ những người yêu mến. Với cương vị là một Á hậu Doanh nhân châu Á, Lương Nhã Hiền cũng có những hoạt động vì cộng đồng và lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa”.


Á hậu Lương Nhã Hiền và Hoa hậu Phan Trúc Phượng


Với á hậu Trần Ngọc Lan (trái) và Ms Áo dài Kim Nhung


Với á hậu Trần Ngọc Lan và trưởng BTC 
Anthony Võ


Với NTK Thiệu Vy


Với tân hoa hậu, á hậu và các chuyên gia trang điểm

Tiếp xúc với á hậu Lương Nhã Hiền sẽ dễ dàng nhận thấy ở cô sự chân thành và máu lửa dành cho những đam mê của mình. Hi vọng với quyết tâm lớn, á hậu Lương Nhã Hiền sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.

SGGT

Make up: Le Trien Luong
Costume: Brian Vo


Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây