Họp báo ra mắt phim Săn Rồng của nhà sản xuất Michael Sunshine và đạo diễn Đinh Công Hiếu

Thứ năm - 29/08/2019 21:52
Chiều 28/8/2019, tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo web drama 'Săn Rồng' của nhà sản xuất Michael Sunshine và đạo diễn Đinh Công Hiếu. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: NSND Hồng Vân, Anh Tú, Steven Nguyễn, Hữu Tài, Quỳnh Lý, Su Su, Bùi Tấn Hào, Tiêu Minh Phụng, Trà Ngọc, Tiểu Quyên...
Micheal Sunshine trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo
Micheal Sunshine trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo

Diễn viên Hằng Nguyễn, Trịnh Tú Trung đến chúc mừng phim ra mắt 

Ngoài dàn diễn viên trong phim, buổi ra mắt web drama Săn Rồng còn có sự xuất hiện của nhiều khách mời nổi tiếng như: diễn viên Hoàng Mập, ca sĩ Isan, ca sĩ Hồ Khắc Vĩnh, Hằng Nguyễn - Miss sexy model, diễn viên Trịnh Tú Trung, hot sneakerhead Fabo Nguyễn đến chung vui cùng dàn diễn viên.

Diễn viên - nhà sản xuất Micheal Sunshine và diễn viên Hoàng Mập

Sau nhiều ngày “nhá hàng”, web drama Săn Rồng chính thức ra mắt với sự mong chờ sẽ là một dự án hành động, hình sự được đầu tư công phu, hoành tráng. Dự án cũng là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trở lại của NSND Hồng Vân với một web drama trinh thám, hành động. Bên cạnh đó, Săn Rồng còn là dự án đánh dấu sự hợp tác lần đầu của dàn diễn viên tiềm năng Anh Tú, Steve Nguyễn, Hữu Tài, Quỳnh Lý, Trà Ngọc hứa hẹn mang đến màu sắc mới mẻ, sức sống cho phim.

Đạo diễn Đinh Công Hiếu và diễn viên Hữu Tài

Chia sẻ tại họp báo, đạo diễn Đinh Công Hiếu cho biết: “Sau Ông Trùm, tôi muốn thử sức với các dự án về hình sự, hành động và trinh thám. Khi đọc kịch bản Săn Rồng, tôi rất ấn tượng bởi câu chuyện quá nhiều kịch tính. Đây là lần đầu tôi hợp tác với nhà sản xuất kiêm diễn viên chính Michael Sunshine. Tôi thấy anh ấy là một người có nhiều tâm huyết và đam mê với diễn xuất. Anh ấy cũng cho tôi nhiều không gian để sáng tạo xuyến suốt quá trình quay phim”.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất – nam chính Michael Sunshine đầy hồi hộp và hào hứng khi dự án phim ảnh đầu tiên của mình chuẩn bị lên sóng: “Web drama Săn Rồng là một trải nghiệm đặc biệt và bàn đạp tốt để tôi tiếp tục theo đuổi giấc mơ diễn xuất ấp ủ bao lâu nay. Thị trường web drama Việt Nam đang rất phát triển với sự đa dạng, phong phú đề tài. Đây là một tín hiệu đáng mừng. Với Săn Rồng, tôi hy vọng sẽ là một web drama góp phần thêm vào sự phát triển chung đó”.

Micheal Sunshine viết tiếp câu chuyện bản thân với Săn Rồng

Còn với dàn cast trẻ Anh Tú, Steven Nguyễn, Hữu Tài, Quỳnh Lý, Trà Ngọc, Tiêu Minh Phụng, Susu, Tiểu Quyên, Tấn Hảo lại cực kỳ hứng thú khi diễn xuất bên cạnh NSND Hồng Vân trong Săn Rồng. Mỗi diễn viên trong số họ đều mang màu sắc khác biệt, đảm trách những vai trò khác nhau xuyên suốt các tập phim. Săn Rồng cũng chính là dự án dài hơi của các diễn viên trẻ này khi họ cọ xát trong một dự án hành động, hình sự.

Phía nhà sản xuất không tiết lộ con số đầu tư cho Săn Rồng nhưng để sản xuất một web drama chỉ phát online rõ ràng là sự mạo hiểm nhưng đã là đam mê thì câu chuyện viết tiếp đam mê không cần bàn tới. Đặc biệt, đây là một dự án hành động nên sẽ đòi hỏi sự đầu tư đúng mực, nhất là các pha hành động cần thực hiện sao cho chỉn chu. Nhà sản xuất cũng bày tỏ tại họp báo, Săn Rồng là tâm huyết của cả êkíp. Mà tâm huyết là phải làm cho “tới”, “cho đã” vì không có gì hạnh phúc hơn sản phẩm làm chỉn chu và được khán giả đón nhận.

Web drama Săn Rồng kết hợp đầy đủ yếu tố từ đạo diễn tài năng, kịch bản cuốn hút, bối cảnh đặc trưng, dàn diễn viên đa dạng, cháy hết mình vì nghệ thuật. Dự án này hứa hẹn mang đến những giờ phút hấp dẫn, kịch tính cho khán giả.

Những hình ảnh trong buổi ra mắt

Web drama Săn Rồng dài 3 tập là câu chuyện xoay quanh Michael – một anh chàng chính nghĩa, giỏi võ, sống ngay thẳng, con trai của ông trùm Bạch Long (Michael Sunshine đóng) quyết định về Việt Nam sau cái chết của cha mình. Tại đây, anh rơi vào những vòng xoáy thế lực ngầm với những rối ren trong đường dây ma tuý lớn nhất, cùng hàng loạt bí ẩn xung quanh tai nạn dẫn đến cái chết của cha mình. Đồng thời, Michael cũng phải đối mặt với những mưu kế thâm độc của Quý (Hữu Tài) – con trai Bạch Long, một kẻ thu hút với bề ngoài đạo mạo nhưng tận sân bên trong là kẻ nham hiểm, nhiều tính toán.

Tuy nhiên, không chiến đấu một mình, bên cạnh Michael còn có sự giúp đỡ của hai đàn em là Vinh xe lam (Anh Tú) và Nghệ tài lanh (Steven Nguyễn). Thế nhưng, phe đối trọng cũng không hề thua kém với kẻ “máu chiến” như A Tài (Quỳnh Lý) giúp cho Quý như “hổ mọc thêm cánh”. Liệu sau tất cả, Michael có khám phá hết sự thật đằng sau cái chết bi thảm của cha mình? Trận chiến khốc liệt của thế giới ngầm rồi sẽ đẩy những con người này đi về đâu? Và trên “bàn cờ” người thắng - kẻ thua thì cuối cùng ai được ai mất?

Săn Rồng mượn sự phô diễn những cảnh hành động nghẹt thở, đẩy các nhân vật vào những tình huống sống còn, vào tình nghĩa anh em để bật lên những giá trị về tình yêu và cái thiện.

Săn Rồng bắt đầu khởi chiếu trên kênh YouTube Micheal Sunshine Prodution lúc 20g ngày 28/8/2019

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây