Hãng phim Sơn An mở văn phòng mới với các dự án mới

Thứ năm - 21/09/2023 22:14
Vừa qua, Hãng phim Sơn An đã mở Văn phòng mới tại số 2270A Phạm Thế Hiển, Q.8, TP.HCM để chuẩn bị khởi động cho các dự án mới sắp tới.
Các khách mời đến chúc mừng trong ngày khai trương Văn phòng mới của Hãng phim Sơn An
Các khách mời đến chúc mừng trong ngày khai trương Văn phòng mới của Hãng phim Sơn An
Giám đốc Hãng phim Sơn An, đạo diễn Đặng Quốc Việt, cho biết: "Đây là hiệu ảnh của ba mình được thành lập từ thập niên 1990. Ba đã mất rồi, mẹ cũng đã lớn tuổi nên tôi muốn đưa Hãng phim của mình về mở văn phòng tại đây để tiện làm việc, chăm sóc cho mẹ già và nhang khói cho ba mỗi ngày". 

Dang Quoc Viet 1
Đạo diễn Đăng Quốc Việt

Dang Quoc Viet 11
Giao lưu với báo chí và khách mời trong ngày ra mắt Văn phòng Hãng phim Sơn An tại Q.8

Sau một thời gian yên ắng vắng bóng trên phim trường vì lý do sức khỏe và dịch Covid, nay đạo diễn Đăng Quốc Việt muốn khởi động trở lại một số dự án của Hãng phim Sơn An mà anh đã ấp ủ khá lâu. Đầu tiên là mở lớp dạy đạo diễn điện ảnh tại Đà Lạt do chính anh phụ trách. Anh muốn truyền lại kinh nghiệm làm phim cho các bạn trẻ và những ai yêu điện ảnh.

Dang Quoc Viet 17

Dang Quoc Viet 13

Sở dĩ anh mở lớp dạy đạo diễn điện ảnh tại Đà Lạt vì hiện anh đang thuê một homestay để chuẩn bị thực hiện bộ phim điện ảnh do chính anh viết kịch bản. Đó là phim 12 Giờ mang màu sắc kinh dị, hoang tưởng đầy ma mị của thế giới tâm linh, trong đó có nhiều tình tiết được anh viết ra từ chính câu chuyện thật của đời mình mà anh đã từng trãi qua những giờ phút sinh tử và cả đối diện với cái chết.

Dang Quoc Viet 5

Dang Quoc Viet 3

Tất cả sẽ được anh kể lại bằng ngôn ngữ điện ảnh với bối cảnh thơ mộng nhưng cũng hết sức ám ảnh, huyền bí của Đà Lạt. 

Dang Quoc Viet 4

Mới đây, đạo diễn Đặng Quốc Việt đã ra tận sân bay đón 2 vị khách quý đến từ Singapore, trong đó có một người mà anh hằng ngày vẫn hay gọi là Papa trong các cuộc trò chuyện qua facetime. Họ chính là những nhà tài trợ cho đạo diễn Đặng Quốc Việt mở Văn phòng mới và sắp tới sẽ là nhà tài trợ cho phim 12 Giờ

Dang Quoc Viet 7

Dang Quoc Viet 6

Nhân dịp 2 người sang Việt Nam thăm Việt Nam và tìm hiểu thêm về dự án phim 12 giờ, đạo diễn Đăng Quốc Việt đã đưa họ lên tham quan Đà Lạt và những nơi anh đã đi tiền trạm để chọn bối cảnh cho phim.

Dang Quoc Viet 2

Anh cho biết lúc đầu anh dự định sẽ làm đạo diễn cho bộ phim này luôn nhưng cuối cùng anh quyết định nhường vai trò đạo diễn lại cho một người bạn, còn anh sẽ vào vai chính của phim vì anh nói chỉ có anh mới thể hiện được những gì mà mình đã trải qua, bởi nó không đơn thuần chỉ là diễn xuất mà còn có yếu tố tâm linh trong đó. Nếu không có gì thay đổi, phim 12 Giờ dự kiến sẽ bấm máy vào cuối năm và phát hành vào năm sau.

Dang Quoc Viet 12

Dang Quoc Viet 13
Ký kết hợp tác với đối tác người Congo

Dang Quoc Viet 16


Ngoài ra còn một vài dự án khác như quay MV cho một ca sĩ nổi tiếng đến từ Công hòa Congo với bối cảnh là những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam để họ về nước quảng bá cho hình ảnh đất nước và du lịch Việt Nam.
 
SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây