Khai mạc Liên hoan "Chú ve con" và Giải Aerobic mầm non toàn thành 2017

Thứ ba - 11/07/2017 11:01
Nhóm Vút Bay (Trường THPT Trần Phú) và NTH 9X (Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền) là 2 nhóm nhạc đã mở đầu cho Liên hoan nhóm ca khúc Chú ve con năm 2017 vừa chính thức khai mạc sáng qua 10/7, tại công viên nước Đầm Sen.
Nhóm Vút Bay - Trường THPT Trần Phú mở màn cho Liên hoan Chú ve con 2017
Nhóm Vút Bay - Trường THPT Trần Phú mở màn cho Liên hoan Chú ve con 2017
Liên hoan Chú ve con năm nay có chủ đề "Bay cao những ước mơ" với sự tham gia của 38 nhóm đến từ các trường THCS, THPT và Trung tâm giáo dục thường xuyên trên đại bàn TP.HCM.

Ngay ngày đầu tiên 2 nhóm Vút Bay (từng đoạt giải I năm ngoái) và NTH 9X (giải nhì năm ngoái) đã cho thấy sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho sân chơi này khi các nhóm đều xây dựng các chương trình biểu diễn xuyên suốt được dàn dựng khá bài bản và sinh động. Hứa hẹn một mùa Liên hoan Chú ve con sẽ tiếp tục sôi nổi và hào hứng.



Nhóm Vút bay của Trường THPT Trần Phú cho thấy họ vẫn là một nhóm rất mạnh và là ứng viên sáng giá của mùa giải năm nay




Nhóm NTH cũng cho thấy sự chuẩn bị khá tốt và chương trình được dàn dựng khá hoành tráng


Ban giám khảo (từ trái sang: nhạc sĩ Lê Quốc Thắng, ca sĩ Thùy Dương, nhạc sĩ Phan Hồng Sơn)

Đây là Liên hoan có thâm niên khá cao do Sở Giáo dục TP.HCM và công viên nước Đầm Sen phối hợp tổ chức, đến nay đã là lần thứ 22. Một sân chơi vui và bổ ích dành cho lứa tuổi học trò vào dịp hè hằng năm. Liên hoan năm nay sẽ kéo dài từ 10/7 đến 27/8/2017, trước khi bước vào năm học mới.


Bà Bùi Thị Diễm Thu, phó giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM, tặng hoa cho ông Đặng Ngọc Nghĩa, giám đốc Công viên nước Đầm Sen, đơn vị phối hợp tổ chức

* Cùng ngày, tại công viên nước Đầm Sen cũng đã khai mạc Giải Aerobic mầm non thành phố mở rộng 2017 (phối hợp với Sở Giáo dục - đào tạo tổ chức). Tham gia giải lần này có 88 nhóm dự thi đến từ các trường mầm non toàn thành phố và sẽ tranh tài vào các ngày 10, 11 và 23/7/2017.


Tiết mục biểu diễn của các bé Trường mầm non Hoa Lư (Q.1)


Tiết mục của các bé Trường Mầm Non 2 (Q.3)

Đây là lần đầu tiên Giải Aerobic toàn thành được tổ chức và thu hút được khá nhiều trường mầm non tham gia. Gần 30 nhóm đã dự thi trong ngày đầu tiên đã tạo nên không khí vui tươi, đầy màu sắc và các phần thi hết sức sinh động, dễ thương. Hứa hẹn đây sẽ là một sân chơi đầy thú vị và vui tươi dành cho các em lứa tuổi mẫu giáo.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây