Sân khấu Trống Đồng và các nghệ sĩ tổ chức đêm nhạc "Tri ân các Hiệp sĩ đường phố"

Thứ năm - 24/05/2018 11:21
Vào lúc 20g tối nay 24/5, sân khấu ca nhạc Trống Đồng cùng đông đảo anh em ca sĩ, nghệ sĩ sẽ tổ chức đêm nhạc Tri ân các Hiệp sĩ đường phố nhằm quyên góp hỗ trợ các hiệp sĩ gặp nạn vừa qua khi ngăn chặn hành vi trộm cướp trên địa bàn quận 3, TP.HCM.
Danh ca - nhạc sĩ Ngọc Sơn tham gia đêm nhạc Tri ân các Hiệp sĩ đường phố
Danh ca - nhạc sĩ Ngọc Sơn tham gia đêm nhạc Tri ân các Hiệp sĩ đường phố

Mới đây, UBND TP.HCM vừa có văn bản đề nghị Bộ Lao động - Thương binh và xã hội xem xét trình Thủ tướng Chính phủ công nhận liệt sĩ và cấp bằng Tổ quốc ghi công với 2 hiệp sĩ đường phố bị bọn tội phạm đâm chết. Đó là ông Nguyễn Văn Thôi (SN 1976, quê Bình Định) và anh Nguyễn Hoàng Nam (SN 1989, quê Đồng Nai).

A Thoi
Con trai anh Nguyễn Văn Thôi ôm di ảnh cha lên xe về Bình Định an táng

Trước đó, khoảng 20g30 ngày 13-5, nhóm hiệp sĩ gồm 7 người đi xe máy trên đường thì phát hiện hai thanh niên có biểu hiện khả nghi nên bám theo từ khu Bắc Hải, Q.10.

Khi tới trước nhà số 348C Cách Mạng Tháng Tám (P.10, Q.3), đối tượng ngồi sau xuống xe dùng dụng cụ bẻ khóa chiếc xe SH đang dựng trước nhà này.

Do đã theo dõi từ trước, nhóm hiệp sĩ tổ chức vây bắt và bị đối tượng ngồi sau rút dao tự chế giấu trong người đâm bị thương 5 người. Được đưa đi cấp cứu, nhưng ông Nguyễn Văn Thôi và anh Nguyễn Hoàng Nam đã không qua khỏi.

Theo UBND TP.HCM, việc phát hiện, ngăn chặn hành vi phạm tội của các hiệp sĩ đường phố là hoạt động tự nguyện, tranh thủ thời gian rảnh rỗi bên cạnh công việc chính hàng ngày để góp phần bảo vệ trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố trong nhiều năm qua.

A Nam
Người thân “hiệp sĩ” Nam đón nhận bằng khen của UBND tỉnh Đồng Nai

Khi các hiệp sĩ hi sinh đã được nhân dân, dư luận xã hội quan tâm, tôn vinh vì hành động dũng cảm.

Chính vì thế để hỗ trợ thêm cho các hiệp sĩ bị tử nạn cũng như các hiệp sĩ đang nằm bệnh viện điều trị, Sân khấu Trống Đồng đứng ra tổ chức đêm nhạc Tri ân các Hiệp sĩ đường phố và kêu gọi các anh em nghệ sĩ, các mạnh thường quân và nhà tài trợ cùng tham gia để quyên góp hỗ trợ gia đình các anh.

 

TD 24 5

Do đã có sự đóng góp của một số đơn vị và nhà tài trợ nên Đêm nhạc này không bán vé để mọi người đều có thể vào xem và ai muốn ủng hộ thêm thì ủng hộ.

 

CS Nguyen Phi Hung 5
Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng

CS Nhat Kim Anh 1
Ca sĩ Nhật Kim Anh

CS Lam Hung
Ca sĩ Lâm Hùng

CS Khanh Ngoc 1
Ca sĩ Khánh Ngọc

CS Quoc Dai

CS Dinh Dinh 16
Ca sĩ Đình Đình

Riêng các ca sĩ nghệ sĩ tham gia chương trinh như Danh ca - nhạc sĩ Ngọc Sơn, các ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Lâm Hùng, Nhật Kim Anh, Khánh Ngọc, Quốc Đại, Miko Lan Trinh, Chu Bin, Đình Đình, ca sĩ - doanh nhân Kiều Trâm... đều không nhận catsê và tự nguyện kêu gọi các fans đến ủng hộ với đêm nhạc ý nghĩa này. Chương trình do ông bầu Ngọc Viên biên tập và tổng đạo diễn là ca sĩ A Tuân.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây