Hoành tráng đêm nhạc Sài Gòn Bolero

Thứ tư - 30/05/2018 17:55
"Sài Gòn Bolero" là chủ đề đêm nhạc đặc biệt do Công ty Nhạc Xanh - GMC lần đầu tiên tổ chức tại sân khấu Trống Đồng (vào tối 8/6/2018).
Chương trình qui tụ hơn 40 ca sĩ tham gia
Chương trình qui tụ hơn 40 ca sĩ tham gia
Đêm nhạc này do giám đốc Công ty Nhạc Xanh - GMC là đạo diễn Khánh Nguyễn biên tập và dàn dựng, với sự tham gia của hơn 40 ca sĩ, hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc hoành tráng mà lâu rồi chưa xuất hiện tại Trống Đồng.

Các năm trước những chương trình thế này được tổ chức thường xuyên tại sân khấu Trống Đồng, nhưng 1-2 năm trở lại đây, tình hình sân khấu ca nhạc bị bão hòa và gặp khó khăn khi không còn nhiều khán giả như trước nữa do ảnh hưởng của truyền hình và smartphone, nên các chương trình ca nhạc - hài kịch qui mô cũng ít xuất hiện.

CS Phuong Dung 2
Nữ danh ca Phương Dung

Từ đầu năm đến nay hầu như chưa có chương trình đáng kể nào tổ chức tại đây, nên với "Sài Gòn Bolero" được xem là một chương trình hoành tráng khi qui tụ một dàn ca sĩ "khủng" thuộc nhiều thế hệ ca sĩ khác nhau, từ danh ca Phương Dung, Ngọc Ánh, Phương Thanh, Đông Đào, Nguyên Vũ, Quang Hà, Khánh Ngọc, Vũ Bảo, Lưu Ánh Loan, Dương Hiếu Nghĩa, Hoàng Ái My, các quán quân âm nhạc Nam Cường, Bạch Công Khanh, Trung Quang, Phan Ngọc Luân, Mạnh Nguyên... cho đến các mỹ nhân, hotboy Bolero, Quán quân Cười Xuyên Việt Gia Bảo, Thần đồng Người Hùng Tí Hon bé Tin Tin...

CS Ngoc Anh Ngoc Tung 1
Ca sĩ Ngọc Ánh - Ngọc Tùng

CS Nguyen Vu 7
Ca sĩ Nguyên Vũ và danh ca Phương Dung

Trong chương trình này một số ca sĩ không phải sở trường Bolero cũng sẽ hát hoặc song ca Bolero với các ca sĩ khác. Ngoài ra còn có các liên khúc Bolero với sự tham gia của hàng chục ca sĩ cùng hát chung 1 tiết mục nên số lượng ca sĩ mới đông như vậy.

CS Dong Dao 1
Ca sĩ Đồng Đào

CS Quang Ha 1
Ca sĩ Quang Hà

CS Khanh Ngoc 1
ca sĩ Khánh Ngọc

Be Tin Tin
Bé Tin Tin

Sân khấu được thiết kế đẹp mắt và ấn tượng để thu hình trực tiếp cho Đài PTTH Hậu Giang. Vé đang có bán trước tại sân khấu Trống Đồng (12B CMT8, Q.1).

Giá vé: 100.000 - 150.000 - VIP
Hotline: 0933.338228

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây