Quang Hà tập luyện hăng say cùng các khách mời trong Liveshow "Trăm Năm Không Quên"

Thứ năm - 21/09/2017 10:15
Để chuẩn bị thật chu đáo cho Live Concert 2017 – "Trăm Năm Không Quên", ca sĩ Quang Hà đã có những buổi tập luyện vô cùng hăng say cùng với các khách mời như “họa mi núi rừng” Siu Black, Lệ Quyên... tại phòng trà Nguyễn Ánh 9.
Quang Hà tập song ca với ca sĩ Siu Black
Quang Hà tập song ca với ca sĩ Siu Black
Siu Black cùng Quang Hà ‘quậy bung nóc’ 

Không nhận show diễn trước những ngày cận liveshow, Quang Hà dành mọi sức lực để tập luyện cùng với nhạc sĩ Nguyễn Quang, ban nhạc và nhóm bè…

Trong buổi tập mới đây, nữ ca sĩ Siu Black đã đến rất sớm để tập luyện cùng đàn em với những ca khúc song ca nổi tiếng. Với mối quan hệ thân thiết trong nhiều năm qua, Siu Black luôn xem Quang Hà như em trai của mình, chị tận tình chia sẻ và hỗ trợ hết mình về khả năng sân khấu cũng như thanh nhạc cho đàn em.







Dù không thường xuyên tham gia vào các hoạt động ca hát như trước, nhưng với tình cảm quý mến, Siu Black đã nhận lời và dành nhiều thời gian để tham gia cho bằng được hai đêm nhạc đặc biệt của cậu em.

Lệ Quyên sẽ song ca Bolero với Quang Hà

Trước đó, trong một buổi tập khác ca sĩ Lệ Quyên đã kiệu cho Quang Hà hát Bolero. Dù không hát đơn ca trong chương trình này, nhưng Lệ Quyên sẽ song ca với Quang Hà một bài hit Bolero của Lệ Quyên và 1 bài hit nhạc remix của Quang Hà.



Được mệnh danh là “Nữ hoàng phòng trà” trong thời điểm hiện tại, Lệ Quyên càng gây ấn tượng với vẻ đẹp mặn mà của mình. Ngoài ra, mỗi lần xuất hiện nơi đâu, nữ ca sĩ gốc Bắc còn gây chú ý với lối trò chuyện vô cùng khéo léo và gần gũi.

Nhận lời tham gia trong 2 đêm nhạc của người bạn đồng hương sau nhiều lần “lỡ hẹn” vì quá bận rộn, Lệ Quyên đã chăm chỉ tập luyện những tiết mục song ca và “kiệu” cho Quang Hà với dòng nhạc bolero sở trường của mình.



Dù được biết đến với hàng loạt các ca khúc nhạc trẻ nhưng cái tên Lệ Quyên được yêu mến hơn cả với những bản bolero đi vào năm tháng. Dòng nhạc đang trở lại mạnh mẽ và phát triển hơn bao giờ hết, đối tượng khán giả ngày càng rộng hơn, đặc biệt là sự quan tâm sâu sắc của các bạn trẻ yêu nhạc khắp cả nước.

Với liveshow lần này, Quang Hà và ê kíp của mình đã dành nhiều tâm huyết, đầu tư mọi mặt từ chất lượng nghệ thuật cho đến hiệu ứng sân khấu. Theo Quang Cường, người quản lý cũng là anh trai của Quang Hà vừa tiết lộ thì 2 đêm nhạc này được đầu tư với mức kinh phí lên đến gần 9 tỷ đồng.



Với sự “bạo gan” trong thời buổi mà các gameshow và chương trình thực tế đang lên ngôi, thì Quang Hà vẫn mong muốn mang đến cho khán giả một món quà bằng âm nhạc thật hoành tráng để kỷ niệm 17 năm ca hát của mình.

Không chỉ được các khách mời ngôi sao ủng hộ hết lòng khi nhận lời tham gia trong 2 đêm nhạc như Hoài Linh, Đan Trường, Phương Thanh, Quang Dũng, Lệ Quyên, Siu Black, Hương Tràm mà các nghệ sĩ khác cũng vô cùng hào hứng cổ vũ nhiệt tình cho liveshow. Trong đó, nữ diễn viên Phi Thanh Vân đã tranh thủ đến xem và ủng hộ tinh thần cho Quang Hà tập luyện cùng với Lệ Quyên tại phòng trà Nguyễn Ánh 9.



Ngoài mức đầu tư “khủng”, hai đêm nhạc với sự chỉ đạo nghệ thuật - đạo diễn âm nhạc của nhạc sĩ Nguyễn Quang - sẽ đảm bảo cho chất lượng đêm diễn thành công, nhờ vào kinh nghiệm của anh đã từng thực hiện vô số chương trình lớn trong suốt thời gian qua.

Bên cạnh đó, những điểm không thể thiếu để tăng thêm màu sắc cho chương trình là ban nhạc Nguyễn Quang, dàn nhạc giao hưởng, vũ đoàn nổi tiếng Bước Nhảy và sự xuất hiện của các người mẫu tên tuổi trong các tiết mục đặc biệt. Ngoài ra, còn có cả tiết mục xiếc phụ diễn cho ca khúc được dàn dựng công phu mà Quang Hà gửi tặng cho khán giả.



Như vậy, Quang Hà Live Concert 2017 - Trăm Năm Không Quên cũng dần được “bật mí” với những điểm ấn tượng sẽ khiến khán giả nôn nao và chờ đón thưởng thức hai đêm nhạc hoàn hảo từ phần nghe và trọn vẹn trong cả phần nhìn.

Quang Hà hăng say tập vũ đạo với biên đạo múa Ngọc Linh 

Song song với việc tập luyện miệt mài cùng với dàn nhạc và các ca sĩ khách mời, Quang Hà cũng đã vã mồ hôi khi tập luyện vũ đạo cùng với biên đạo múa Ngọc Linh và vũ đoàn Bước Nhảy.




Quang Hà cho biết, nhảy không phải là sở trường của mình nhưng đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả trong 17 năm qua anh đã cố gắng tập luyện, để mang lại những tiết mục ấn tượng và hoành tráng nhất trong hai đêm nhạc sắp tới.


Hiện tại hai đêm nhạc diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình - TP.HCM lúc 20h ngày 23/09/2017 và Cung văn hoá Việt Xô – Hà Nội vào lúc 20h ngày 07/10/2017 đã hết sạch vé. Chính vì thế, Quang Hà và ê kíp thực hiện liveshow là Quang Cường Production vô cùng phấn khởi và dành mọi tâm sức để hai đêm nhạc diễn ra một cách mỹ mãn nhất. Đúng với mục tiêu mang đến cho khán giả một bữa đại tiệc bằng âm nhạc thật sang trọng, đẳng cấp và giàu cảm xúc.

HỒNG SƠN tổng hợp

- Ảnh: CƯỜNG PHAN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây