Hoa hậu Kim Thoa tỏa sáng với Minishow Bolero đầu tiên của mình

Thứ tư - 09/11/2016 10:51
Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt 2016 tại Thái Lan - Kim Thoa vừa tổ chức Miníhow ca nhạc đầu tiên của mình với khách mời là người em thân thiết ca sĩ Phú Qúy - Á quân của Solo cùng Bolero 2014.
Hoa hậu Kim Thoa hát trong Minishow của mình
Hoa hậu Kim Thoa hát trong Minishow của mình
Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt 2016 tại Thái Lan, Hoa hậu Kim Thoa trở về nước và có những kế hoạch với âm nhạc.
 
Cuối tuần qua, Hoa hậu Kim Thoa cùng khách mời là em trai Phú Qúy đã tổ chức Minishow Bolero đầu tiên trong sự nghiệp ca hát và cô ngày càng chứng tỏ sức hút của mình trên sân khấu khi khán giả đến xem rất đông và ở lại đến giây phút cuối của chương trình cùng Kim Thoa.

Đêm nhạc đã tạo được ấn tượng với những ca khúc trữ tình quen thuộc và được thể hiện qua chính chất giọng ngọt ngào của Kim Thoa Bolero, biệt danh trong ca hát của cô sau khi gây ấn tượng và lọt vào Top 8 cuộc thi Solo cùng Bolero mùa đầu tiên.
 vunguyen_0175
 
vunguyen_0193
 vunguyen_0214Ca sĩ - diễn viên Mai Phương trong vai trò MC giao lưu với Hoa hậu Kim Thoa
 
Hoa hậu Kim Thoa thật lộng lẫy và xinh đẹp trên sân khấu cùng giọng hát thăng hoa ở Minishow Bolero đầu tiên trong sự nghiệp. Đây cũng là dịp để cô chia sẻ với khán giả về những cột mốc trong âm nhạc và sự nghiệp của mình. Và đặc biệt, Hoa hậu Kim Thoa chia sẻ về hành trình đăng quang ngôi vị Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt – Míss Vietnam World Business 2016 là cuộc thi nhan sắc uy tín tại Thái Lan.
 
Xuyên suốt liveshow, Hoa hậu Kim Thoa đã dẫn dắt khán giả đi từ sự xúc động chân thật đến cảm xúc thăng hoa khác nhau qua dòng nhạc bolero, và tiếng hát sâu lắng, truyền cảm của mình. Theo đó, cô đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình hơn cả mong đợi.
 
Người em trai thân thiết – “hoàng tử Bolero” Phú Qúy cũng đồng hành cùng chị gái Kim Thoa trong đêm nhạc với tư cách khách mời. Nam ca sĩ Phú Qúy khoe giọng hát với những ca khúc trữ tình đi vào lòng người như: Trăng rụng xuống cầu, Túy ca, Người yêu cô đơn, Trộm nhìn nhau, Nhớ nhau hoài…
 vunguyen_0234
Nam ca sĩ Phú Qúy mang đến những khoảnh khắc đầy sâu lắng trên sân khấu
 vunguyen_0264
Ngoài ra, Hoa hậu Kim Thoa có dịp thể hiện giọng ca của mình bên cạnh Phú Qúy
 
Trong đêm nhạc, Kim Thoa mặc nhiều trang trang phục dạ hội khoe nhan sắc hút hồn. Ngoài những ca khúc làm say đắm lòng người, thì gương mặt xinh đẹp, hình ảnh dịu dàng, đằm thắm và phong cách biểu diễn đa dạng của cô cũng chiếm trọn tình cảm của khán giả.
 vunguyen_0163
 
vunguyen_0254Hoa hậu Kim Thoa và Phú Quý chụp ảnh kỷ niệm với khán giả hâm mộ
 
Minishow của Hoa hậu Kim Thoa đã diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn một live show khác của cô trong một ngày không xa để gửi tặng những người đã và đang yêu mến giọng hát ngọt ngào Kim Thoa. Thời gian tới, Hoa hậu Kim Thoa vẫn tiếp tục công việc đại sứ của Tri ân Những tấm lòng vàng và sắp tới, cô sẽ trở thành đại sứ của Ngôi nhà mơ ước cùng các hoạt động và kế hoạch ca hát của mình.

SGGT

Photo: VŨ NGUYỄN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây