Đêm nhạc "Tình nghệ sĩ" gây quỹ giúp ca sĩ Minh Thuận

Thứ sáu - 16/09/2016 11:49
Để động viên về mặt tinh thần cũng như hỗ trợ kinh phí cho việc điều trị bệnh của ca sĩ Minh Thuận, phòng trà Không Tên của vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên phối hợp với các anh em ca sĩ thân quen tổ chức đêm nhạc "Tình nghệ sĩ" 8 để gây quỹ giúp đàn anh đồng nghiệp.
Ca sĩ Minh Thuận
Ca sĩ Minh Thuận
Mặc dù được gia đình thông báo ca sĩ Minh Thuận đã đỡ hơn nhiều nhưng tình trạng sức khỏe của anh vẫn rất yếu và đang phải chống trọi với căn bệnh ung thư phổi quái ác. Nhiều anh em đồng nghiệp đã đến thăm, trong đó có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, đã rất xúc động khi thấy đàn anh đang trong tình trạng bệnh tình như thế.


Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khi được hỏi thăm về tình hình sức khỏe của Minh Thuận. Anh cho biết: “Khi vào thăm, tôi đã hỏi anh có nhận ra em không? Anh Thuận khóc và đưa tay vỗ vào mặt tôi, đồng thời viết chữ: Đàm Vĩnh Hưng"


Cho nên dù thời gian gần đây Đàm Vĩnh Hưng không nhận show để tập trung cho Liveshow của mình, nhưng anh vẫn chung tay cùng các đồng nghiệp tổ chức đêm nhạc "Tình nghệ sĩ" để ủng hộ cho ca sĩ Minh Thuận. Ca sĩ Lệ Quyên cũng không nhận show đi tỉnh để ở lại quán xuyến đêm nhạc nghĩa tình này tại phòng trà Không Tên của mình.

Tham gia chương trình còn có các ca sĩ từng một thời đứng chung sân khấu với Minh Thuận như Cẩm Ly, Thu Minh, Tuấn Hưng, Phan Đinh Tùng... và một số ca sĩ trẻ cũng sẵn sàng ủng hộ cho đêm nhạc này để giúp đàn anh như Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên, Giang Hồng Ngọc...


Ca sĩ Tuấn Hưng - Lệ Quyên


Ca sĩ Cẩm Ly


Ca sĩ Thu Minh


Ca sĩ Phan Đinh Tùng


Ca sĩ Dương Triệu vũ

 
Đặc biệt, khi hay tin phòng trà Không Tên tổ chức đêm nhạc ủng hộ tinh thần cho ca sĩ Minh Thuận, NSND Ngọc Giàu cùng với nghệ sĩ Hồng Nga cũng đăng ký tham gia, sau đó là các nghệ sĩ hài Trấn Thành, Anh Đức, Gia Bảo, Thanh Hiền... cũng muốn góp mặt để ủng hộ đàn anh.


NSND Ngọc Giàu và Hồng Nga


MC Trấn Thành


Chương trình sẽ diễn ra lúc 20g30 tối nay thứ sáu 16/9, tại phòng trà Không Tên (112 Lê Thánh Tôn, Q.1). Toàn bộ số tiền thu được trong đêm diễn sẽ được gửi đến gia đình Minh Thuận như tấm lòng của toàn bộ nghệ sĩ và khán giả yêu mến nhằm ủng hộ và động viên tinh thần nam ca sĩ.

Trước đó, vào tối 12/9, tại chùa Giác Ngộ (Quận 10), đông đảo các sư thầy, tăng ni, phật tử và nhiều nghệ sĩ, khán giả đã có mặt tại chùa để cùng tụng kinh, cầu an cho ca sĩ Minh Thuận

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây