Vỹ Khang mừng sinh nhật mình bằng “Đêm Phòng Trà”

Thứ ba - 01/11/2016 08:38
Gặp Vỹ Khang trong buổi chiều mưa, sau khi anh tham gia trong một chương trình “Gắn kết yêu thương” gây quỹ ủng hộ Miền Trung lũ lụt của sinh viên Trường ĐH Văn Hóa TP.HCM. Vỹ Khang chia sẻ anh đang ráo riết tập luyện các tiết mục cho đêm nhạc mừng sinh nhật của mình chủ đề “Đêm Phòng Trà” diễn ra tại Phòng trà We vào tối 3/11 sắp tới.
Ca sĩ Vỹ Khang
Ca sĩ Vỹ Khang
* Vỹ Khang có thể chia sẻ một chút về đêm nhạc được không?

- Ca sĩ Vỹ Khang: Trong đêm nhạc, Vỹ Khang sẽ phối hợp cùng các đồng nghiệp tham gia chương trình này biểu diễn như Duy Trường, Thùy Dương, Hương Giang, Lê Minh Trung, Minh Nguyệt. Đây sẽ là đêm thể hiện các ca khúc nhiều thể loại của những dòng nhạc khác nhau. Và chắc chắn sẽ không thiếu giai điệu Bolero.


* Tâm trạng của anh ra sao khi đêm biểu diễn gần kề?

- Cũng hồi hộp xen lẫn sự nôn nao. Theo Vỹ Khang, đây là một cảm giác rất bình thường mà bất cứ ai cũng trải qua trước một vấn đề quan trọng với mình (Cười).

* Đêm nhạc cũng là đêm mừng sinh nhật của Vỹ Khang. Sao anh không thực hiện đêm nhạc ở một nơi khác để có thể đến gần hơn nữa với khán giả hơn?

- Ôi! với sân khấu của Phòng trà We mà chưa đủ gần sao? (Cười to). Đùa cho vui chứ thật ra Vỹ Khang thích một không gian mà ở đó chúng ta có thể thấy được nhau. Để chúng ta có thể lắng nghe những chia sẻ tâm sự của nhau. Với Phòng trà We thì Vỹ Khang cũng xem như ngôi nhà của mình. Có thể với người khác, bạn sẽ làm cho người ta không cảm nhận được về bạn. Nhưng với Vỹ Khang thì lại cảm nhận được thì sao? Phòng trà We  đã đón nhận Vỹ Khang từ khi còn nhiều thiếu sót cho đến nay. Đó là điều Vỹ Khang luôn hàm ơn. Với những anh em của ban nhạc phòng trà thì gần gũi, nâng đỡ nhiều cho đàn em. Với ai thì Vỹ Khang không biết. Nhưng với Vỹ Khang thì đó là tình cảm mà không dễ gì có được. Kể cả những anh chị ca sĩ cũng giúp đỡ Vỹ Khang rất nhiều... Đó là những điều Vỹ Khang yêu mến mà không cần lôi kéo hay ép buộc.


* Được biết trong đêm nhạc, anh sẽ thực hiện việc quyên góp ủng hộ cho đồng bào miền Trung?

- Vâng. Cũng không phải lần đầu Vỹ Khang thực hiện một chương trình mang ý nghĩa như thế này. Vì năm 2014 Vỹ Khang đã thực hiện chương trình giúp một bé 3 tuổi bị ung thư máu bằng chương trình mang chủ đề: Vết Xưa Bên Đời. Năm 2015, Vỹ Khang cùng má nuôi là nghệ sĩ tài danh Hồng Nga thực hiện đêm Xuân Tri Ân để quyên góp cho các nghệ sĩ nghèo của Viện Dưỡng lão nghệ sĩ. Và năm nay là Đêm Phòng Trà hướng về miền Trung.


Ca sĩ khách mời Thùy Dương


Ca sĩ Hương Giang và Minh Nguyệt

* Anh có đặt ra chỉ tiêu đạt được trong chương trình này không?

- Vỹ Khang và mọi người an nhiên làm việc. Một miếng khi đói... mà. Điều quan trọng là chúng tôi đã và đang làm gì.


Ca sĩ khách mời đặc biệt Duy Trường


Ca sĩ Vỹ Khang và Duy Trường

* Kế hoạch sắp tới của anh là gì?

- Hy vọng và bí mật... (cười).

* Cám ơn Vỹ Khang và buổi trò chuyện thú vị này. Chúc đêm nhạc vào ngày 3/11 với chủ đề "Đêm Phòng Trà" tại phòng trà We sẽ thành công và được khán giả chào đón.
 
SGGT thực hiện

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây