Phan Mạnh Quỳnh và 'Vợ người ta' ra sân khấu Trống Đồng

Thứ hai - 23/11/2015 17:01
Lần đầu tiên, hiện tượng âm nhạc Phan Mạnh Quỳnh sẽ xuất hiện tại sân khấu Trống Đồng, trong chương trình ca nhạc đặc biệt vào tối thứ năm 26/11, với chủ đề 'Vợ người ta' - cũng chính là tên bài hit của Phan Mạnh Quỳnh đang làm mưa làm gió trên các trang nhạc online.
Ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh
Ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh
Dù là bài hát mang tâm trạng buồn nhưng với giai điệu lạ cùng với ca từ khá gần gũi với cuộc sống đời thường, dễ thuộc, dễ nghe, dễ hát theo nên ca khúc Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh vì thế mà không ủy mị như những ca khúc thất tình khác, thậm chí còn tưng tửng, ngồ ngộ sao đó khiến người nghe phải chú ý và thích thú với bài hit lạ này.


Chưa chắc đây là ca khúc hay, nhưng phải công nhận một điều Vợ người ta quả là hàng lạ, hàng độc không giống ai nên nó nhanh chóng được chia sẻ và lan truyền nhanh trên mạng, lượt view lên đến hàng chục triệu và vượt qua luôn cả Sơn Tùng M-TP hay các ca sĩ đình đám khác. Chính hiện tượng Vợ người ta đã đưa Phan Mạnh Quỳnh lên hàng top hiện nay và nhiều người cũng đang cover bài hát này theo nhiều phiên bản khác nhau.


Riêng sân khấu Trống Đồng đã lấy luôn tên bài hit này làm chủ đề đêm nhạc đặc biệt sắp tới, và dĩ nhiên ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh cũng chính là nhân vật chính của đêm nhạc này. 

Ngoài ra, góp mặt trong chương trình còn có các ca sĩ Duy Mạnh, Hiền Thục, Quách Thành Danh, Lâm Vũ, Lâm Hùng, Uyên Trang, Bảo Thy, Quốc Đại, Lương Bích Hữu, Nam Cường, nhóm Nhật Nguyệt và các danh hài Nhật Cường, Khánh Nam, Bảo Khương, Trần Bùm...


Giá vé đồng hạng: 100.000 đồng
Bán tại SK Trống Đồng (12B CMT8, Q.1)
Hotline: 08.38291292 - 0906.775505

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây