Xuân trên đèo mây đến muộn sau mùa dịch Covid-19

Thứ tư - 14/04/2021 03:22
'Xuân trên đèo mây' là ca khúc thứ 3 đánh dấu sự hợp tác giữa tác giả Vũ Ngọc Đảm và ca sĩ Đặng Hồng Nhung trong dự án âm nhạc đầu năm 2021 mang tên "Tây Bắc tình xuân".
Ca khúc 'Xuân trên đèo mây' sẽ chính thức phát hành trên YouTube vào tối 15/4/2021
Ca khúc 'Xuân trên đèo mây' sẽ chính thức phát hành trên YouTube vào tối 15/4/2021
Sau thành công với 2 ca khúc Tây Bắc gửi về anh và Chợ tình hoa Ban, ca sĩ Đặng Hồng Nhung tiếp tục thực hiện MV ca khúc Xuân trên đèo mây và sẽ chính thức phát hành vào tối 15/4/2021 trên YouTube.

Dam 7

Dam 1

Đây là 3 sáng tác tác giả trẻ Vũ Ngọc Đảm trong dự án âm nhạc "Tây Bắc tình xuân" với những bài hát mới nhất về miền núi Tây Bắc. Ca sĩ Đặng Hồng Nhung được tác giả Vũ Ngọc Đảm "chọn mặt gửi vàng" để cùng thực hiện dự án tâm huyết đầu năm 2021 này của anh.



Nếu như trước đó Đặng Hồng Nhung phối hợp song ca với ca sĩ Lê Anh Dũng trong 2 ca khúc Tây Bắc gửi về anh và Chợ tình hoa Ban, thì với Xuân trên đèo mây lần này Đặng Hồng Nhung sẽ hát đơn trong một bài hát có phần khác biệt so với 2 ca khúc trước đó.

Dam 6

Xuân trên đeo mây sẽ có sự kết hợp giữa nhạc EDM và Rap mang đến một làn gió mới, một khám phá mới trong giọng hát của Đặng Hồng Nhung, bởi khán giả thời gian qua quen với dòng nhạc dân gian hay bolero của cô. 

Dam 3

Chính bản thân Đặng Hồng Nhung cũng nghĩ cuộc sống phải luôn đổi mới nếu không sẽ nhạt, âm nhạc cũng vậy, thỉnh thoảng cũng cần thử thách, nên Hồng Nhung quyết chơi liều một lần xem sao! 

Xuân trên đèo mây lẽ ra đã được phát hành sớm hơn nhưng bởi ảnh hưởng của mùa dịch Covid-19 vừa qua nên moị khâu chuẩn bị phải dời lại muộn hơn dự kiến.



Và sau khi tất cả đã sẵn sàng, MV Xuân trên đèo mây sẽ chính thức ra mắt vào lúc 20h15 tối 15/4/2021, trên Kênh YouTube Adam TV. Mong quý khán giả yêu thương và ủng hộ Đặng Hồng Nhung trong MV mới này nhé!

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây