MV Âm duyên của Selena Chan vượt mốc 1 triệu views

Thứ tư - 15/11/2023 12:07
Sau 2 tuần phát hành chính thức, MV 'Âm duyên' của ca sĩ Selena Chan đã có hơn 1 triệu lượt xem trên kênh YouTube Selen Chan Ofiicial. Đây là MV thứ 2 của cô vượt mốc triệu view và hứa hẹn lượt xem sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới.
MV Âm duyên của Selena Chan đã vượt 1 triệu lượt xem trên YouTube
MV Âm duyên của Selena Chan đã vượt 1 triệu lượt xem trên YouTube
* Chúc mừng Selana Chan nha. Anh không ngờ MV 'Âm duyên' mới phát hành chưa được 2 tuần đã cán mốc 1 triệu lượt xem. Không biết cảm giác của em lúc này thế nào nhỉ?

- SELENA CHAN: Cám ơn anh đã gửi lời chúc mừng. Cảm giác của em lúc này như vỡ òa trong sung sướng và hạnh phúc. Vì được nhiều khán giả trong và ngoài nước ủng hộ MV Âm duyên. Cám ơn đạo diễn Hà Tuấn Cường, các anh em trong êkip của HC Group, Artpro Film, Arrow Media, Ae Film, AK Stunt, các đạo diễn, diễn viên và tất cả các anh chị em trong êkip phim Mắc đằng dưới đã bỏ rất nhiều chất xám, công sức và tâm huyết để cho ra MV Âm duyên quá công phu, chỉnh chu và hoành tráng.



* Nếu như MV 'Người dưng' phải mất gần 2 tháng mới vượt mốc 1 triệu view. Còn MV 'Âm duyên' chỉ mất 2 tuần. Theo Selena Chan, thành công này đến từ đâu?

- Theo em thành công này đến từ sức hút lớn của phim Mắc đằng dưới của đạo diễn Hà Tuấn Cường với khán giả cộng đồng mạng. Đó là lý do MV Âm duyên cũng có sức ảnh hưởng không kém và vượt mốc hơn 1 triệu lượt xem sau 2 tuần phát hành và hơn 8 triệu lượt xem trên Tiktok.

Moon 12

* Được biết ca khúc 'Tình người duyên âm' trong MV này cũng là ca khúc chính của phim kinh dị Mắc đằng dưới. Đây là ca khúc em đặt hàng với tác giả Thương Juno - HTC và độc quyền ca khúc này phải không?

- Bài hát Tình người duyên âm trong MV Âm duyên được ca nhạc sĩ trẻ Thương Juno và Hà Tuấn Cường (HTC) sáng tác là bài hát chính trong phim Mắc đằng dưới được HC Film Group sản xuất và ký độc quyền ca khúc này.

Moon 11

* Selena Chan nhận thấy ca khúc này thế nào và khi thu âm đã mang đến cho em những cảm giác ra sao? Em có hài lòng với ca khúc này không?

- Ca khúc Tình người duyên âm được HC Film Group đặt hàng sáng tác riêng cho phim Mắc đằng dưới. Selena Chan đựợc HTC cho cơ hội để thể hiện bài hát chính trong phim. Bài hát mang nội dung ma mị nên khi vào phòng thu âm bắt đầu từ 6h tối nhưng đến đúng 12h đêm em mới hát được trọn vẹn đúng theo ý của HTC muốn truyền tải.

Moon 3

Trong MV Âm duyên, HTC muốn tạo cho Selena Chan 1 hình ảnh thùy mị, dịu dàng, đằm thắm hoàn toàn khác với 1 Selena Chan mạnh mẽ, cá tính trong MV Người dưng. Cám ơn Thương Juno và HTC đã sáng tác 1 ca khúc hay và đúng chất giọng của Selena Chan.

Moon 1

Moon 2

* Cả MV đầu tay Người dưng và MV Âm duyên cùng với phim Mắc đằng dưới đều do đạo diễn Hà Tuấn Cường viết kịch bản và đạo diễn. Chứng tỏ Selena Chan rất tin tưởng để giao những đứa con tinh thần của mình cho HTC. Nghe nói em và đạo diễn HTC còn hợp tác mở hãng phim chung phải không?

- Selena Chan muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đạo diễn HTC vì tất cả những gì anh đã và đang làm cho Selena Chan. Nếu không có duyên hợp tác với đạo diễn HTC thì sẽ không có ca sĩ Selena Chan như bây giờ. HTC phụ trách quản lý và đạo diễn sản xuất cho các sản phẩm âm nhạc và các dự án của Selena Chan. Bên cạnh đó HTC còn là giám đốc điều hành của HC Group.

Moon 9
Selena Chan và đạo diễn Hà Tuấn Cường

* Phim Mắc đằng dưới của HC Group khi nào mới phát hành? Hiện thấy trên mạng đang rất hot với các thông tin và hình ảnh nhá hàng của phim kinh dị này. Có lẽ khán giả cũng đang rất đón chờ để được xem phim Mắc đằng dưới?

- Phim Mắc đằng dưới của HC Group sẽ phát hành trong năm 2024. Trước mắt sẽ có trailer phim trong năm 2023 này. HC Group đang có kế hoạch kêu gọi tài trợ đồng hành để đưa phim Mắc đằng dưới lên điện ảnh. Hi vọng khán giả sẽ ủng hộ cho bộ phim đầu tay của HC Group.

Moon 6

* Như vậy là phim đang tiếp tục tìm nhà tài trợ để có thể đem ra chiếu rạp? Nếu như vậy thì cũng mừng cho êkip nhưng cũng sẽ rất áp lực bởi phim điện ảnh có sự cạnh tranh rất khốc liệt. Em có thấy áp lực vì điều đó?

- Với tình hình kinh tế hiện nay cộng với sự cạnh tranh trong lĩnh vực phim điện ảnh thì không thể tránh khỏi những áp lực. Nhưng HC Group sẽ cố gắng bằng tất cả tâm huyết và sự đầu tư chỉnh chu, bài bản và thành công, hi vọng khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ những sản phẩm chất lượng của HC Group trong tương lai.

Moon 7

* Ngoài dự án phim Mắc đằng dưới, HC Group sẽ còn những dự án nào sắp thực hiện trong tương lai?

- Dự án kế tiếp sẽ là phim Người dưng. MV Người dưng đã phát hành từ đầu năm và đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả và cộng đồng mạng với gần 4 triệu lượt view trên các nền tảng số. Cho nên sắp tới HC Group sẽ thực hiện thành bộ phim hành động với nhiều tình tiết hấp dẫn hơn nữa. Ngoài ra HC Group sắp tới sẽ tiếp tục thực hiện thêm nhiều sản phẩm âm nhạc mới cho Selena Chan và những dự án khác khác nữa.

Moon 8

* Vì lý do gì sau MV Âm duyên anh không thấy Selena Chan đi show nữa?

- Trước giờ các bầu show biết Selena Chan với vai trò là DJ. Hiện tại HC Group và Selena Chan Entertainment đang tạo dựng hình ảnh và đầu tư sản phẩm âm nhạc, phim điện ảnh cho Selena Chan với vai trò là ca sĩ kiêm diễn viên. Song song đó Selena Chan cũng muốn lui về ổn định cuộc sống, tập trung cho kinh doanh và dành thời gian về thăm gia đình. Nếu có những chương trình phù hợp thì Selena Chan sẵn sàng tham gia để có thể sống hết mình với niềm đam mê âm nhạc của mình.

Moon 4

* Cám ơn em. Chúc em sẽ tiếp tục thành công trong vai trò mới và những sản phẩm của HC Group luôn được khán giả đón nhận và ủng hộ.

HỒNG SƠN thực hiện
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây