Nhạc sĩ Thành Công tung ca khúc về mối tình Nga - Mỹ

Thứ năm - 22/06/2017 11:32
Ca khúc Hợp đồng tình ái của của nhạc sĩ Thành Công viết về chuyện “Tình – Tiền – Tù –Tội” của hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ vừa tung ra hứa hẹn sẽ gây sốt với khán giả…
Hoa hậu Phương Nga tại tòa sáng nay
Hoa hậu Phương Nga tại tòa sáng nay

Hôm nay 22/6, TAND TP.HCM đưa vụ án “kiều nữ - đại gia” này ra xét xử sơ thẩm lần hai. Theo cáo trạng, Hoa hậu Phương Nga vẫn bị truy tố theo điều 139 về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” với khung hình phạt cao nhất lên đến chung thân. 

Trương Hồ Phương Nga, 30 tuổi, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Năm 12 tuổi, cô gái này cùng mẹ sang định cư tại Nga. Những năm tháng ở nước ngoài, Phương Nga kịp lấy cho mình tấm bằng ngành Định giá và quản lý tài sản của Trường Đh Tổng hợp Quốc gia Nga. Cô được đánh giá là người có học thức khi thông thạo 3 ngoại ngữ.

Năm 2007, Phương Nga tham dự và đăng quang cuộc thi sắc đẹp người Việt tại Nga. Trở về nước với tư cách Hoa hậu người Việt tại Nga, Phương Nga bước chân vào nghệ thuật. Không lâu sau, cô bị cáo buộc lừa đảo ông Cao Toàn Mỹ (giám đốc Công ty Vina Cyber) 16,5 tỷ đồng. Tuy nhiên, phía hoa hậu Phương Nga cho rằng, cô không lừa đảo mà số tiền đó chính là “hợp đồng tình ái” giữa hai người.

Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ

Là người theo dõi rất kỹ vụ án này nên đã tạo cho nhạc sĩ Thành Công nhiều cảm hứng khi quyết định đưa câu chuyện này lên nhạc. Có thể nói rằng, nhạc sĩ Thành Công là người tiên phong đưa chuyện “Tình – Tiền – Tù –Tội” lên nhạc. Ca khúc “Hợp đồng tình ái” của nhạc sĩ Thành Công được viết theo giai điệu Tango với ca từ rất “đời”, dễ nghe dễ thuộc. Trước đó, các ca khúc viết theo giai điệu Tango của anh cũng rất thành công như Tango buồn, Tình 2772 (viết về chuyện tình “đình đám” của Ngọc Trinh – Hoàng Kiều)...

Nhạc sĩ Thành Công là một trong những nhạc sĩ khá thành công với dòng nhạc Bolero. Anh bật mí: “Tôi tin là có “thần âm nhạc” trong con người của mình. Khi có cảm hứng về một chủ đề âm nhạc hoặc một giai điệu cho ca khúc, dù nửa đêm đang ngủ tôi cũng bật dậy viết liền để cảm xúc không bị trôi mất…”.

Được biết, nhạc sĩ Thành Công cũng vừa nhận “giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả cho ca khúc “Tình 2772” của Cục Bản Quyền Tác Giả chứng nhận.

SGGT

Cùng thưởng thức ca khúc "Hợp đồng tình ái" của nhạc sĩ Thành Công

SGGT


Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây