Ca sĩ Đinh Đại Vũ sử dụng Muay Thái trong phim ca nhạc 'Gấu Ka & Nàng Tiên Cá'

Thứ hai - 05/06/2017 22:10
Không nhờ Cascadeur và hoàn toàn dùng các đòn thế của Muay Thái để đánh trả kẻ thù trong phim ca nhạc 'Gấu Ka & Nàng Tiên Cá', ca sĩ Đinh Đại Vũ đã trở lại thật mạnh mẽ như chính môn võ anh sử dụng trong phim này vậy.
Ca sĩ Đinh Đại Vũ trong võ phục Muay Thái
Ca sĩ Đinh Đại Vũ trong võ phục Muay Thái
Từng rất đam mê và cũng đã từng đi hát hơn 10 năm trời, thế nhưng Đinh Đại Vũ đành tạm gác lại chuyện ca hát sang một bên để tập trung cho kinh doanh. Bởi sau nhiều thăng trầm với nghề ca hát, anh đã chiêm nghiệm được rằng chỉ có niềm đam mê không thì chưa đủ, muốn trở thành ca sĩ nổi tiếng thì cần phải có tiền, vì có tiền mới có thể làm ra những sản phẩm âm nhạc mà mình ưng ý để giới thiệu đến khán giả, còn nếu không có tiền có muốn làm cũng không thể nào làm được.



Ca sĩ Đinh Đại Vũ từng rất trăn trở với nghề ca hát của mình

Chính vì thế mà Đinh Đại Vũ đã quyết tâm lao vào kinh doanh để kiếm thật nhiều tiền. Mục đích kiếm tiền của Đinh Đại Vũ không phải để làm giàu, mà kiếm tiền chính là để nung nấu ý định sẽ trở lại showbiz và có thể làm những cái mà trước đây anh chưa làm được...


Và ngày ấy đã đến, hôm qua 6/6/2017, phim ca nhạc đầu tay mà Đinh Đại Vũ ấp ủ bấy lâu, nung nấu bấy lâu, đã chính thức "đập lò" để trình làng trên Pops Music. Đó là phim ca nhạc Gấu Ka & Nàng Tiên Cá với ca khúc mà Đinh Đại Vũ rất thích: Như gió với mây (nhạc ngoại, lời Việt: Huỳnh Thiên Vĩnh). 

Phim Ca Nhạc Gấu Ka & Nàng Tiên Cá | Đinh Đại Vũ, Lê Dương Bảo Lâm, Ny Saki, Minh Dự
 
 
Chính vì thích ca khúc Như gió với mây này mà Đinh Đại Vũ đã cho phối 3-4 lần mới tìm được bản phối ưng ý nhất và sau đó tìm ê kíp thực hiện quay thành phim ca nhạc dài 25 phút. Nội dung phim nói về mối tình của một chàng trai hào hiệp với Nàng tiên cá. Trong một lần giao tranh ác liệt, chàng trai bị kẻ thù đánh rớt xuống biển và nhờ có Nàng tiên cá cứu mạng mà anh đã thoát chết. Từ đó chàng trai đem lòng yêu Nàng tiên cá kia và nhiều lần trở lại tìm Nàng nơi bờ biển anh từng được cứu sống.



 
Và cơ duyên đã cho 2 người gặp lại nhau và mối tình như truyện cổ tích thật đẹp đã được viết nên tại một vùng biển cũng đẹp như tranh...





 
Thế nhưng do tin tưởng bạn bè, chàng trai kể lại câu chuyện liêu trai của mình với người bạn thân và không ngờ rằng chính người bạn này đã bán đứng anh ta và đem câu chuyện nàng tiên cá kể với bọn đã từng đánh chàng trai rơi xuống biển. Thế là bọn chúng tìm cách bắt Nàng tiên cá để mua vui và làm mổi nhử chàng trai kia...

Hay tin Nàng tiên cá bị kẻ thù bắt giữ, chàng trai đã quyết tâm đi cứu người yêu và trả luôn mối thù ngày xưa... 



 
Và trong các trận đánh với đối phương trong phim ca nhạc này, ca sĩ Đinh Đại Vũ đã dùng các thế võ Muay Thái mà anh đã học được từ CLB Muay Thái ở Bình Dương quê anh để chiến đấu. Có lẽ đây là lần đầu tiên một ca sĩ Việt Nam dùng võ thuật May Thái để đóng phim ca nhạc.

"Trước đây Vũ học Karate trước, sau đó thấy có CLB Muay Thái cũng hay hay nên chuyển qua học được hơn 1 năm. So với các môn võ khác, thì Muay Thái chủ yếu sử dụng nhiều đòn gối và trõ để hạ gục đối phương. Từ lâu Vũ đã ấp ủ đưa Muay Thái vào phim ca nhạc của mình nhưng đến giờ mới thực hiện được" - ca sĩ Đinh Đại Vũ cho biết.




 
Hầu hết bối cảnh quay ở biển Hồ Cốc, Vũng Tàu và quay playcam nên hình ảnh rất đẹp và lãng mạn. Không chỉ có tình cảm pha hành động mà phim ca nhạc Gấu Ka & Nàng Tiên Cá còn khá vui nộn và hài hước với sự tham gia của các diễn viên hài trẻ như Dương Bảo Lâm, Tuấn Dũng, Minh Dự cùng với hotgirl xinh đẹp Ny Saki (diễn viên quen thuộc của nhóm Ghiền Mì Gõ) vào vai Nàng tiên cá.

Được biết, tính luôn các chi phí từ mua ca khúc đến hòa âm phối khí mấy lần và thu âm tới lui mấy lần mới có bản audio ưng ý, đến các chi phí sản xuất, thuê diễn viên và Pr, quảng bá cho phim ca nhạc này thì kinh phí của phim ca nhạc Gấu Ka & Nàng Tiên Cá đã lên tới gần 500 triệu đồng. Quả là một con số không hề nhỏ cho một sản phẩm âm nhạc đầu tay của một ca sĩ chưa tên tuổi như Đinh Đại Vũ.

Tuy nhiên một khi đã thích thì Đinh Đại Vũ sẵn sàng chi để có được những sản phẩm tốt nhất cho sự trở lại showbiz lần này. Đúng là Đinh Đại Vũ đã trở lại và lợi hại hơn xưa...
 
HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây