Thanh Vũ - Sơn Ca ra mắt album Tuyệt phẩm song ca

Chủ nhật - 09/09/2018 16:21
Lần đầu tiên, ca sĩ Thanh Vũ kết hợp với ca sĩ hải ngoại Sơn Ca thực hiện album Tuyệt phẩm song ca tại Úc châu với những nhạc phẩm nổi tiếng của các nhạc sĩ Trần Thiện Thanh, Hoàng Thi Thơ, Hồng Vân, Trúc Phương và Ngân Giang.
Ca sĩ Thanh Vũ lần đầu kết hợp với ca sĩ hải ngoại Sơn Ca thực hiện album bum
Ca sĩ Thanh Vũ lần đầu kết hợp với ca sĩ hải ngoại Sơn Ca thực hiện album bum
* Chúc mừng Thanh Vũ nhé. Đây có phải là album đầu tiên của Thanh Vũ sau hơn 1 năm định cư tại Úc?

- Ca sĩ THANH VŨ: Dạ đúng rồi anh. Sau khi qua định cư và sinh sống tại đây, em cũng có ý định thực hiện 1 album để đánh dấu chặng đường ca hát mới của mình, giờ mới thực hiện được.

Thanh Vu 7

* Cơ duyên nào em gặp được ca sĩ Sơn Ca và cùng thực hiện album Tuyệt phẩm song ca này?

- Em và chị Sơn Ca cũng là cái duyên tình cờ gặp nhau tại Úc. Chị Sơn Ca đã biết em lâu rồi nhưng giờ mới có duyên gặp và chị mời em thu âm 1 album song ca này. Đây đúng là cái duyên anh ạ, em đang muốn thực hiện 1 album nên khi nghe chị Sơn Ca mời là em nhận lời ngay, vì em cũng rất ngưỡng mộ chị ấy.

Thanh Vu 11

* Album lần này gồm những ca khúc nào, Thanh Vũ có thể "bật mí" cho khán giả biết được chứ?

- Dạ được chứ, album Tuyệt phẩm song ca của Thanh Vũ và chị Sơn Ca bao gồm 10 ca khúc: Trăng rụng xuống cầu (Hoàng Thi Thơ), Mùa xuân lá khô, Đôi ngã đôi ta, Một đời yêu anh, Lâu đài tình ái (Trần Thiện Thanh), Tàu về quê hương (Hồng Vân), Tình thắm duyên quê, Đò chiều, Con đường mang tên em (Trúc Phương), Tôi vẫn nhớ (Ngân Giang).

Thanh Vu Son Ca

* Album này khi nào phát hành và đã ra mắt ở đâu chưa?

- Hai chị em cũng đã làm các đêm nhạc ra mắt khán giả tại 3 sân khấu nổi tiếng tại Úc là Cabravale, Mekong và Cabra Leagues. Sắp tới (có thể là đầu tháng 10), album này sẽ được phát hành trên YouTube để giới thiệu rộng rãi cho mọi người cùng thưởng thức. Rất mong quý khán giả gần xa đón nhận và ủng hộ album này của hai chị em.

Thanh Vu 8

Thanh Vu 9

* Ngoài phát hành album chung, 2 chị em còn kế hoạch hay dự án nào khác với nhau không?

- Ngày 22/9 tới đây em và chị Sơn Ca sẽ tham gia đêm nhạc đặc biệt tưởng nhớ cố nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ tại Brisbane, Úc - nơi chị Sơn Ca định cư. 
Sau đó 2 chị em sẽ có những chuyến lưu diễn tại Mỹ và hát cho Thúy Nga Paris. Đây cũng là mong ước lớn nhất của Thanh Vũ khi ra hải ngoại hát.
 
Thanh Vu 2

Thanh Vu 12
 
* Vậy Thanh Vũ khi nào mới về Việt Nam để gặp lại các khán giả thân thương tại quê nhà?

- Nếu không có gì thay đổi, cuối năm nay Thanh Vũ sẽ về Việt Nam vì Vũ nhớ nhà và nhớ khán giả ở Việt Nam lắm rồi. Thông qua đây Thanh Vũ xin chân thành cảm ơn những khán giả ở quê nhà vẫn luôn theo dõi và ủng hộ Thanh Vũ trong suốt thời gian qua. Rất mong gặp lại khán giả thân yêu tại quê nhà vào cuối năm nay.
 
Thanh Vu 6
 
* Chúc em sẽ sớm gặp lại khán giả quê nhà và chúc album mới của em và chị Sơn Ca sẽ được khán giả đón nhận nồng nhiệt.
 
 
Ca sĩ Sơn Ca tên thật là Trần Thị Tuyết Nga, sinh năm 1953 tại Sài Gòn. Với giọng hát trong trẻo và những ca khúc mộc mạc vui tươi mang âm hưởng dân ca của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ, tên tuổi chị nhanh chóng được biết đến qua những chương trình phát thanh và truyền hình tại Sài Gòn vào những năm thập niên 1970. Hiện chị đang định cư tại Brisbane, Australia.

HỒNG SƠN thực hiện

Tổng điểm nội dung là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây