Đào Ngọc Sang từng khóc như mưa khi được vào Team của Mỹ Tâm

Thứ hai - 22/06/2020 11:18
Hotboy Đào Ngọc Sang kể về những kỷ niệm khó quên khi tham gia các cuộc thi âm nhạc và trở thành Quán quân của 4 cuộc thi khác nhau.
Ca sĩ Đào Ngọc Sang
Ca sĩ Đào Ngọc Sang
* Chào Sang, chúc mừng bạn đã phát hành album đầu tay. Sang chuẩn bị cho album này lâu chưa?

- ĐÀO NGỌC SANG: Cám ơn anh! Những bài hát trong Album The best of Đào Ngọc Sang 2020 là những bài hát Sang từng nghe, từng hát và yêu thích nên khi được Nhạc Xanh mời thu âm phát hành thì Sang đã rất hào hứng cùng êkip bắt tay vào thực hiện ngay. Sang biết là những bài hát này được khán giả yêu thích trong suốt thời gian qua và được rất nhiều anh chị ca sĩ hát nên khi cover lại thì nhất định phải có chất riêng và phải đặt tâm huyết tình cảm trong từng lời hát. Sang đã dành hết thời gian để cùng êkip thực hiện trong vòng 1 tuần để ra mắt và như 1 lời cảm ơn chân thành đến quý khán giả và các fan thân yêu đã ủng hộ Sang trong thời gian qua.

CS Dao Ngoc Sang 0

* Báo chí gọi Sang là Hotboy của các cuộc thi âm nhạc khi bạn đoạt tới 4 giải quán quân ở các cuộc thi khác nhau. Tính đến nay Sang đã tham gia bao nhiêu cuộc thi rồi?

- Sang đã tham gia tổng cộng đến nay là 5 cuộc thi lớn nhỏ và cũng nhờ sự cố gắng và nỗ lực cộng với sự may mắn Sang có được một số giải thưởng cao. Đầu tiên là Top 4 Team Mỹ Tâm The Voice (Giọng hát Việt 2015), tiếp theo là 2 giải Nhất của chương trình Phiên Bản Hoàn Hảo, Gia Đình Song Ca vào năm 2017, gần đây nhất là đầu năm 2019 đoạt giải Quán quân Ban Nhạc Quyền Năng và cuối năm 2019 là Quán quân Tìm Kiếm Tài Năng Miền Trung ạ.

CS Dao Ngoc Sang 2

CS Dao Ngoc Sang 14

* Trong các cuộc thi đó Sang có những kỷ niệm nào đáng nhớ và cuộc thi nào khiến bạn phải cực nhọc và ấn tượng nhất?

- Cuộc thi để lại dấu ấn và nhiều kỷ niệm cho Sang nhất có lẽ là chương trình Giọng hát Việt 2015 bởi vì đó là lần đầu tiên Sang được đứng trên sân khấu lớn như vậy và cũng là lần đầu tiên Sang được tiếp xúc với các anh chị nghệ sĩ mà mình yêu thích, nên Sang rất hồi hộp và để lại cho mình nhiều ấn tượng nhất.

CS Dao Ngoc Sang 19

Có một kỷ niệm mà Sang không bao giờ quên đó là ngày mà Sang được vào team của chị Mỹ Tâm, khi vào đến cánh gà thì Sang đã nhảy cẫng lên rồi chỉ muốn chạy vào ôm cha mẹ liền và ngay lúc đó Sang đã khóc nức nở, khóc như mưa luôn. Đó là kỉ niệm đáng nhớ nhất với Sang lúc đó ạ.

CS Dao Ngoc Sang 11

* Tại sao bây giờ Sang mới ra mắt album đầu tiên?

- Bởi vì hiện tại đến bây giờ Sang mới có đủ điều kiện và có êkip để ở bên cạnh mình, hỗ trợ và giúp mình thực hiện những ý tưởng, lên kịch bản, thực hiện những thứ mà trước đây khi Sang một mình chưa thể làm được.

CS Dao Ngoc Sang 21

* Các ca khúc trong album này Sang có dự định quay MV không?

- Các ca khúc này Sang sẽ kết hợp với Công ty Nhạc Xanh để quay tại phim trường và sẽ gửi tới tất cả quý vị khán giả trong thời gian sắp tới.

CS Dao Ngoc Sang 4

* Sang cũng sẽ đầu quân về Công ty Nhạc Xanh luôn phải không?

- Dạ vâng. Hiện tại Sang là thành viên của Công ty Nhạc Xanh ạ.

* Sang và Công ty Nhạc Xanh có dự án và kế hoạch gì trong tương lai?

- Sắp tới sau khi thực hiện dự án quay các ca khúc trong album The best of 2020 xong thì Sang cùng với êkip sẽ bắt tay để tiếp tục gửi tới quý vị album các ca khúc Bolero trữ tình vượt thời gian. Tiếp theo kế hoạch đó Sang sẽ cùng với êkip quay MV ca khúc mới do Sang sáng tác để gửi tới tất cả quý vị trong thời gian sắp tới và rất mong nhận được sự ủng hộ và yêu thương của quý khán giả.

CS Dao Ngoc Sang 16

* Cám ơn Sang, chúc cho album đầu tay này của bạn cũng như các dự án trong tương lai sẽ thành công và được khán giả gần xa đón nhận nồng nhiệt.


HỒNG SƠN thực hiên

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây